Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แจจุง (JEJUNG) หลังน้ำตาให้กับความยากลำบากในช่วงเวลาที่ผ่านมา (2011-01-19)

19 มกราคม 2554 ในรายการ SBS ‘Bae Ki Wan, Choi Young Ja, Jo Hang Ki’s Good Morning’ แจจุง ได้รับเลือกให้เป็น ‘สมาชิกที่มีน้ำตามากที่สุดในวง’


โดยเฉพาะเพื่อนๆยังได้เปิดเผยด้วยว่าหลังจากที่คอนเสิร์ตล่าสุดจบลง แจจุง ได้ร้องไห้ออกมาอย่างหนักอีกด้วย จุนซู กล่าว “พวกเรามีคอนเสิร์ตครั้งแรกของพวกเรา 3 คนครับ หลังจากโชว์ในวันสุดท้ายของพวกเราจบลง พี่แจจุงร้องไห้อย่างหนักเลยครับ น้ำตาในครั้งนี้มันเกือบทำให้ยูชอนต้องร้องไห้ด้วยเหมือนกันครับ” เขาเล่าเหตุการณ์ในตอนนี้


เมื่อพิธีกรถามถึงเหตุผลที่แจจุงร้องไห้ในครั้งนั้นกับเขา ด้านยูชอนพูดขึ้นมาว่า “เขาเมาน่ะครับ” เรียกเสียงหัวเราะในกองถ่ายได้เป็นอย่างมาก


แจจุงกล่าว “เวลาที่คนเราดื่มเราจะสามารถเผยความรู้สึกต่างๆออกมาได้อย่างไม่รู้ตัวน่ะครับ ตอนนั้นผมย้อนคิดไปถึงเรื่องที่เราเคยเตรียมตัวทำอัลบั้มในอเมริกา การปิดฉากโชว์เคส ไปจนถึงคอนเสิร์ตในเกาหลีที่จบลงอย่างเรียบร้อยดี และนั่นมันทำให้ผมต้องระเบิดน้ำตาออกมา” เสริม “ผมคิดว่าถ้าเป็นผมแค่ตัวคนเดียวมันต้องเหนื่อยมากแน่ๆ แต่นี่ผมมีน้องๆถึงสองคนคอยอยู่เคียงข้าง และนั่นมันเป็นอะไรที่ดีมากเลยครับ” เขากล่าวถึงความหมายของน้ำตาในครั้งนั้น

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top