Connect with us

PINGBOOK

KOREA

JYP จัดงานออดิชั่นสมาชิกรุ่นที่ 8 ท่ามกลางอากาศอันหนาวเหน็บ (2011-01-19)

JYP จัดงานออดิชั่นสมาชิกรุ่นที่ 8 ท่ามกลางอากาศอันหนาวเหน็บ


เมื่อวันที่ 8 และ 9 มกราคมที่ผ่านมา JYP ได้เดินทางไปจัดงานออดิชั่นศิลปินฝึกหัดรุ่นที่ 8 ที่เมืองควังจูและแดกู โดยในวันนั้นถึงแม้ว่าอากาศจะหนาวเย็นเป็นอย่างมากแต่บรรดาเด็กผู้มีความฝันในการเข้าสู่วงการบันเทิงก็ได้เดินทางมาร่วมออดิชั่นกันอย่างคึกคัก


ทางด้านฝ่ายเฟ้นหาเด็กใหม่ในค่าย JYP Entertainment เปิดเผยว่า “ยิ่งเวลาผ่านไปนานเท่าไร เราก็ยิ่งรู้สึกว่าบรรดาผู้เข้าสมัครมีความโดดเด่นมากขึ้นเรื่อยๆ เด็กบางคนที่มาสมัครซ้ำหลายๆครั้ง เมื่อเทียบกับครั้งที่ผ่านมาพวกเขามีความสามารถที่ดีขึ้นกว่าเดิมมากเลยทีเดียว” เสริม “เราอยากขอบคุณที่มีผู้คนให้ความสนใจเข้าร่วมออดิชั่นกันเป็นจำนวนมากแม้ว่าอากาศจะค่อนข้างหนาวเย็น เราดีใจและรู้สึกขอบคุณที่ในครั้งนี้เราได้พบกับเด็กที่เต็มไปด้วยความสามารถมากกว่าครั้งที่ผ่านมาอีกครับ” เขากล่าว


หลังจากนี้ JYP Entertainment จะเดินทางไปเปิดออดิชั่นในเมืองต่างๆเพิ่มเติมประกอบไปด้วย วันที่ 15~16 มกราคม (พูซาน/คยองนัม สถาบันดงจู), 23 มกราคม (เชจู ม.เชจู) และ 28~30 มกราคม (กรุงโซล/คยองกี/อื่นๆ สถาบันศิลปะแพกเจ)


JYP Entertainment เปิดออดิชั่นสาขาต่างๆประกอบไปด้วย ร้อง แดนซ์ การแสดงและอื่นๆ (โมเดล MC VJ) โดยผู้ที่ผ่านการคัดเลือกรอบสุดท้ายจะได้รับโอกาสให้เป็นเด็กฝึกหัดในค่าย JYP Entertainment

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top