Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคคยูริ หัวหน้าวง KARA มึน ‘ไม่รู้เรื่องน้องๆยกเลิกสัญญา’ ทนายความ 4 สาวเผย ‘ร่วมทางกับ DSP ไม่ได้อีก’ (2011-01-19)

คาร่า (KARA) เปิดเผยว่าถึงแม้ว่า 4 สมาชิกในวงประกอบไปด้วย ฮันซึงยอน จองนิโคล คูฮารา และคังจียอง จะได้แจ้งยกเลิกสัญญากับต้นสังกัดในปัจจุบันอย่าง DSP Media แต่พวกเธอไม่ได้มีความขัดแย้งกันในวงอย่างแน่นอน


ฝ่ายคาร่าเปิดเผยเมื่อ 19 มกราคมกล่าว “เป็นความจริงที่เกิดความไม่ลงรอยกันระหว่าง 4 สมาชิกกับทางต้นสังกัด” ในขณะเดียวกัน “ถึงแม้ว่าพัคคยูริจะไม่ได้แจ้งยกเลิกสัญญาพร้อมกับพวกเธอ แต่เราทราบมาว่าพวกเธอไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน” เขากล่าว


อีกทั้ง “เราคิดว่านี่น่าจะเป็นปัญหาเรื่องการสื่อสารระหว่างครอบครัวของสมาชิกกับต้นสังกัด” เสริม “ความสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกด้วยกันเองดีกว่าไอดอลกรุ๊ปกลุ่มใดๆ การที่พวกเธออยู่ด้วยกันมานานรวมถึงยังได้ไปเปิดตลาดต่างประเทศร่วมกันทำให้พวกเธอสนิทสนมมากขึ้นไปอีก จริงๆแล้วเราก็รู้สึกแย่ที่เกิดเหตุการณ์ในลักษณะนี้” เขากล่าว


ในขณะที่ด้านทนายความของ 4 สาวคาร่า เปิดเผยกับสำนักข่าวสตาร์นิวส์กล่าว “ก่อนที่เราจะให้ข่าวเกี่ยวกับการยกเลิกสัญญาของสมาชิกคาร่า ทางเราและพ่อแม่ของ 4 สมาชิกได้พูดคุยปรึกษากันแล้ว พร้อมกล่าวว่าหลังจากนี้พวกเขาไม่ต้องการร่วมทางไปกับ DSP Media ต่อไป”


กล่าวต่อ “แน่นอนเพื่อให้พวกเธอสามารถทำกิจกรรมต่อไปได้ในอนาคตเราเตรียมพูดคุยในประเด็นปัญหาต่างๆเพื่อจัดการในเรื่องของสัญญากับทาง DSP Media” เขากล่าว


เมื่อถูกถามเกี่ยวกับประเด็นยกเลิกสัญญาที่ไม่รวมพัคคยูริด้วยในเรื่องนี้ทนายความกล่าว “ผมเป็นตัวแทนกฏหมายของ 4 สมาชิกเท่านั้น ส่วนคุณพัคคยูริผมไม่สามารถตอบอะไรได้” พร้อมกล่าวต่อ “เราได้รับการเข้าปรึกษาจากพ่อแม่ของ 4 สมาชิกเมื่อประมาณสองเดือนที่แล้ว แม้ว่าพวกเขาจะพูดคุยกับทางต้นสังกัดเพื่อสะสางปัญหาต่างๆแต่ก็ไม่สามารถถึงจุดที่ตกลงกันได้ ด้วยเหตุนี้ทำให้เกิดการแจ้งขอยกเลิกสัญญาในวันนี้” เขากล่าว


นอกจากนี้สำนักข่าวเดียวกันยังได้เปิดเผยรายงานถึงท่าทีของพัคคยูริหัวหน้าวงด้วยเช่นกัน พัคคยูริเผย “ฉันไม่รู้เรื่องอะไรเลยค่ะตอนนี้” เธอกล่าว พร้อมเสริม “ฉันเพิ่งจะได้ยินข่าวที่น้องๆแจ้งยกเลิกสัญญากับต้นสังกัดจากข่าวนี่แหละค่ะ” เสริม “ตอนนี้ฉันมึนไปหมดแล้ว ฉันต้องโทรคุย (กับต้นสังกัดและสมาชิก) ก่อนค่ะ” เธอกล่าว


พัคคยูริ กล่าวต่อ “ฉันเพิ่งจะเห็นข่าวค่ะ ฉันต้องขอไปตรวจสอบก่อน” เสริม “เมื่อวานฉันเลิกรายการวิทยุเลทไปมากและพวกเราสมาชิกก็ไม่ได้อยู่ด้วยกัน แต่ว่าฉันอยากจะให้อยู่กันเป็นคาร่าค่ะ นั่นเป็นสิ่งที่ดีที่สุด เดี๋ยวถ้าจะได้ความอะไรจะมาแจ้งให้ทราบค่ะ” เธอกล่าว


อนึ่ง เมื่อเช้าวันที่ 19 มกราคม 4 สมาชิกคาร่า ประกอบไปด้วย ฮันซึงยอน จองนิโคล คูฮารา และคังจียอง ได้ยืนเอกสารยกเลิกสัญญากับทางต้นสังกัด DSP Media เนื่องจากพวกเธอไม่ลงเหลือความเชื่อใจต่อต้นสังกัดอีกต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top