Connect with us

PINGBOOK

KOREA

บิ๊กแบง (BIGBANG) ปล่อยพลัง 5 นาที บัตรเกลี้ยง! คอนเสิร์ต ‘2011 BIGSHOW’ ในรอบกว่า 2 ปี (2011-01-19)

18 มกราคม 2554 บิ๊กแบง เปิดจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ต ‘2011 BIGSHOW’ ผ่านทางเว็บไซต์ GMarket รอบที่ 1 โดยบัตรคอนเสิร์ตได้ถูกจำหน่ายหมดลงเพียง 5 นาทีเท่านั้น เป็นเครื่องยืนยันถึงความฮ็อตที่ไม่เปลี่ยนแปลงได้เป็นอย่างดี ในวันนี้มีแฟนคลับเข้าชมเว็บไซต์เพื่อจองบัตรมากกว่า 150,000 คน แต่บัตรคอนเสิร์ตต่อรอบนั้นมีเพียง 14,000 ใบ ส่งผลให้เกิดอัตราการแข่งกันกดจองมากกว่า 10:1 กันเลยทีเดียว


ย้อนกลับไปในคอนเสิร์ตเดี่ยวแรกของบิ๊กแบงในตอนนั้นเว็บไซต์จองบัตรถึงขั้นล่มลงไปจนทำให้ผู้ให้บริการต้องแจ้งวันจองบัตรครั้งใหม่ เผยให้เห็นถึงความนิยมในตัวพวกเขานับตั้งแต่การเดบิว ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาในการจองบัตรคอนเสิร์ตทุกครั้งของบิ๊กแบงก็ทำให้ผู้ให้บริการต้องเพิ่มเซอร์เวอร์เพื่อรองรับอัตราการเติบโตของแฟนๆอย่างต่อเนื่องด้วยเช่นกัน


สำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้นับเป็นคอนเสิร์ตที่บิ๊กแบงจะกลับมาอีกครั้งในรอบ 2 ปี และยังเป็นคอนเสิร์ตสำหรับอัลบั้มคัมแบ็ค, ยูนิตใหม่ของพวกเขาอย่าง GD&TOP รวมถึงยังมีเพลงใหม่ของซึงริ (Seung Ri) นับเป็นคอนเสิร์ตที่อัดแน่นไปด้วยเนื้อหาที่หลากหลายเป็นอย่างมาก อีกทั้งการที่แฟนๆจำนวนมากยังไม่สามารถจองบัตรคอนเสิร์ตในรอบแรกได้นั้น ก็ทำให้ทีมงานคาดว่าการจองบัตรในรอบที่ 2 และ 3 ย่อมมีความร้อนแรงมากยิ่งขึ้นไปอีก


บิ๊กแบง เตรียมเปิดให้จองบัตรคอนเสิร์ต ‘2011 BIGSHOW’ จนถึง 20 มกราคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top