Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ทีอาร่า (T-ARA) เปิดตัวเซ็ตเครื่องเขียนดีไซน์ด้วยตัวเอง เรียกน้ำย่อยก่อนคัมแบ็ค ธันวาคมนี้ (2010-11-24)

ทีอาร่า (T-ARA) เตรียมคัมแบ็คในมาด 7 สาวพร้อมกับผลงานเพลงไตเติ้ล ‘Why Are You Like This’


โดยเฉพาะการที่ทีอาร่าจะขึ้นเวทีคัมแบ็คในวันที่ 3 ธันวาคมนี้ ก่อนหน้านั้นเธอก็ได้รับความสนใจจากแฟนๆเป็นอย่างมากในเซ็ตเครื่องเขียนที่เพิ่งวางจำหน่ายโดยเป็นฝีมือการออกแบบจากพวกเธอเอง


ทีอาร่า วางจำหน่ายเซ็ตเครื่องเขียนที่ออกแบบด้วยตนเองผ่านช่องทางออนออฟไลน์เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยในเซ็ตนี้ประกอบไปด้วย สมุดไดอารี โน็ตบุ๊ค และสติกเกอร์ ผลงานเหล่านี้ไม่ได้เพียงแต่สะท้อนให้เห็นถึงความเป็นสาววัย 10 กว่าปีเท่านั้น แต่ยังมีการรวมภาพในชีวิตประจำวันของสมาชิกใหม่อย่าง ฮวายอง ด้วยเช่นเดียวกัน


lifestar1.com เว็บไซต์ที่เป็นผู้จัดจำหน่ายเซ็ตเครื่องเขียนของ ทีอาร่า เปิดเผยว่า “หลังจากที่เราเปิดเว็บไซต์มีแฟนคลับทีอาร่ามาสมัครสมาชิกและเยี่ยมชมกันมากมาย เราสัมผัสได้ถึงความนิยมของทีอาร่าจริงๆ” เขากล่าว


หลังจากเปิดตัวเซ็ตแรกไปแล้ว หลังจากนี้พวกเธอก็จะได้เปิดตัวเซ็ตเครื่องเขียนที่มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์คริสต์มาสซึ่งจะมีภาพของพวกเธอตอนอยู่หลังเวทีรวมอยู่ด้วย เซ็ตเครื่องใหม่นี้จะวางจำหน่ายในเดือนธันวาคม 2553


ทีมงานทีอาร่าเปิดเผยว่า “ดีไซน์ใหม่เราจะวางจำหน่ายในรูปแบบของลิมิตเต็ด โดยเฉพาะกับการที่เราจะเปิดตัวก่อนที่พวกเธอคัมแบ็คในวันที่ 3 ธันวาคม มันทำให้สินค้าเซ็ตนี้จะเป็นเหมือนกับของขวัญให้กับแฟนๆที่มีคุณค่ามาก” เขากล่าว






Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top