Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซานดาราพัค (Sandara Park) แห่ง 2NE1 มีเพื่อนเกิน 2 แสนคนแล้ว~! (2010-11-23)

ซานดาราพัค อัพเดท me2DAY (me2day.net/21dara) เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน กล่าว “ฉันอยากบอกว่าฉันมีเพื่อนใน me2DAY เกิน 2 แสนคนเรียบร้อยแล้วค่า!” เธอกล่าวด้วยความยินดี


ซานดาราพัคกล่าว “ทั้งหมดนี้เป็นเพราะทุกๆคนจริงๆค่ะ~! เพื่อนของช้าน~!!! ฉันเป็นผู้หญิงที่มีเพื่อนเยอะ!!!! พวกเราต้องมามอบพลังให้กันและกันต่อไปในวันข้างหน้ากันด้วยนะคะ!” เธอกล่าว


ซานดาราพัค เริ่มเข้าสู่โลก SNS ด้วยการเปิดบ้าน me2DAY ตั้งแต่ปลายเดือนมิถุนายนปีที่ผ่านมา เธอมีความชื่นชอบในโลกออนไลน์จนได้รับฉายา ‘เจ้าแม่ me2DAY’ กับการเขียนข้อความที่มากกว่า 1 ข้อความในแต่ละวันอย่างสม่ำเสมอ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ซานดาราพัค เป็นประชาสัมพันธ์ของ 2NE1 ที่แจ้งข่าวความเคลื่อนไหวของสมาชิกในวงอย่างละเอียดและต่อเนื่อง รวมถึงการที่เธอได้โพสภาพในกองถ่ายรายการเพลงยูฮียอล และภาพลูกสาวของยังฮยอนซอก ก็ทำให้แฟนๆทุกคนต่างให้การติดตามอย่างร้อนแรง


อนึ่ง นอกจากซานดาราพัคที่มีเพื่อนๆใน me2DAY มากกว่า 2 แสนคนแล้ว ศิลปินอื่นที่เปิดเว็บ me2DAY และได้รับความสนใจจากชาวเน็ตก็ยังมี เช่น จีดรากอน (G-Dragon) มีเพื่อน 194,000 คน, ‘ไอดอลอาวุโส’ PSY มีเพื่อน 60,000 คน, ‘คอนเสิร์ตคิง’ คิมจางฮุน มีเพื่อน 26,000 คน และ ‘เทพน่ารัก’ ไอยู (IU) มีเพื่อน 35,000 คน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top