Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2PM ส่ง DVD เดบิว ‘Hottest’ คว้า No.1 ออริกอนชาร์ตประจำวัน ญี่ปุ่น (2010-11-24)

2PM ส่ง DVD เดบิว ‘Hottest’ (2PM 1st MUSIC VIDEO COLLECTION & The History)’ คว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตออริกอนหลังวางจำหน่ายวันแรกเมื่อ 24 พฤศจิกายน 2553


นับตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมาสื่อเกาหลีรายงานข่าวว่าดีวีดีของ 2PM สามารถคว้าอันดับที่ 2 ในชาร์ต DVD ออริกอนประจำวันซึ่งเป็นรองดีวีดีบ็อกซ์เซ็ตของ Michael Jackson Vision อย่างไรตามในช่วงท้ายของวันปรากฏว่า ดีวีดี  ‘Hottest’ (2PM 1st MUSIC VIDEO COLLECTION & The History)’ สามารถกลับมาคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตประจำวันได้เป็นผลสำเร็จ ไม่เพียงเท่านั้น 2PM สามารถคว้าอันดับที่ 1 ถึง 5 ในชาร์ตประจำสัปดาห์ของเว็บไซต์เสียงเรียกเข้ามือถือ ‘recochoku’ ก็ทำให้ทุกคนต้องตกตะลึงกันอย่างถ้วนหน้าเช่นกัน


ย้อนกลับไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา 2PM จับมือกับ Sony Music เพื่อเตรียมเปิดตลาดเพลงในประเทศญี่ปุ่น โดยผลงานชุดแรกนั้นเขาได้วางจำหน่ายดีวีดีเดบิว ‘HOSTTEST’ ซึ่งเป็นแผ่นดีวีดีที่รวบรวมมิวสิควีดีโอซึ่งได้เคยเปิดตัวมาก่อนหน้านี้ในเกาหลีรวมถึงคลิปประวัติ, ภาพถ่ายที่ยังไม่เคยเปิดเผยมาก่อน โดยเฉพาะกับการที่ 2PM ได้เริ่มทำกิจกรรมโปรโมทดีวีดีตั้งแต่วันที่ 22 ที่ผ่านมาจนถึงช่วงต้นเดือนธันวาคมนี้ ก็ทำให้หลายฝ่ายต่างเฝ้ารอการปรากฏตัวในตลาดญี่ปุ่นของพวกเขากันอย่างถ้วนหน้า


หลังจากที่ 2PM วางจำหน่ายดีวีดีเรียบร้อยแล้วในวันที่ 8 ธันวาคม พวกเขาจะได้เปิดฉากโชว์เคสความจุแฟนคลับมากกว่า 1 หมื่นคนด้วยเช่นกัน งานโชว์ครั้งนี้มีชื่อว่า ‘2PM 1ST CONTACT IN JAPAN’ ซึ่งจะเป็นงานสำหรับการเปิดตลาดในประเทศญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการ สำหรับแฟนๆที่จะได้เข้าชมคอนเสิร์ตในรอบเวลา 17.00 และ 20.00 น. คือผู้ซื้อแผ่นดีวีดีของ 2PM นั่นเอง ทีมงานเผย “ตอนนี้แฟนๆที่ซื้อแผ่นแสดงความต้องการเข้าร่วมคอนเสิร์ตกันอย่างร้อนแรงครับ ตอนนี้เท่าที่ทราบโชว์รอบที่ 2 ก็กำลังจะเต็มแล้วครับ” เขากล่าว


JYP Entertainment เผย “ขอบคุณมากจริงๆครับสำหรับความรักและแรงสนับสนุนที่มีต่อ 2PM ทำให้เราได้รับทราบข่าวดีๆแบบนี้” เสริม “พวกเขาเตรียมตัวกันอย่างหนักสำหรับโชว์เคสในญี่ปุ่น ช่วยสนับสนุนกันต่อไปนะครับ” เขากล่าว


อนึ่ง 2PM เตรียมวางจำหน่ายอัลบั้ม 1:59PM ในวันที่ 8 ธันวาคมพร้อมเปิดโชว์เคสด้วยเช่นกัน


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top