Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘นักกีฬาต่อสู้’ ซอดูวอน (Seo Do Won) เดบิวเป็นนักร้อง ฝันที่เป็นจริงหลังร่วมรายการ ‘Qualification Of Men Choir’ (2010-11-24)

บรรดาศิลปินร่วมแสดงความยินดีต่อการเดบิวของ ซอดูวอน (Seo Do Won) นักกีฬาการต่อสู้ที่ได้ร่วมร้องเพลงประสานเสียงในรายการ ‘Qualification of A Man’ และนักร้องหน้าใหม่ โนกีแท (No Ki Tae) ในนามคู่หูดูโอ้ ‘2FACE’


2PM, T-ARA, COED SCHOOl, SISTAR, คิมฮีชอล แห่ง SUPER JUNIOR ต่างล้วนเป็นคนบันเทิงที่ได้ส่งข้อความแสดงความยินดีต่อการเดบิวของทั้งสองคนอย่างถ้วนหน้า


จุนซู แห่ง 2PM และจินอู แห่ง M to M รุ่นน้องที่โรงเรียนในบ้านเกิดของ โนกิแท ได้เผยให้เห็นมิตรภาพระหว่างกันด้วยการส่งข้อความแสดงความยินดี จุนซู แห่ง 2PM กล่าว “เพลงไตเติ้ลมีเสน่ห์มากครับ ผมหวังว่าพี่จะพัฒนาเป็นอีกหนึ่งกลุ่มที่ยอดเยี่ยมนะครับ” เขากล่าว ทางด้านจินอูแห่ง M to M กล่าว “การร้องเพลงของซอดูวอนและโนกิแทยอดเยี่ยมมากเลยครับ” เขากล่าวชื่นชม


ทางด้าน แบดาแฮ แห่ง Vanilla Lucy ที่เคยผูกพันธ์กับซอดูวอนในระหว่างการเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในนักร้องเพลงคอรัสจากรายการ ‘Qualification of A Man’ เปิดเผยว่า “ฉันยินดีจริงๆค่ะกับกลุ่ม 2FACE หวังว่าทุกคนจะให้ความรักกับพวกเขามากๆนะคะ” ทางด้าน คิมซองมิน ก็ได้โปรโมทวง 2FACE ด้วยเช่นกัน เขากล่าว “การที่กลุ่มนี้ได้มอบความรู้สึกดีๆเอาไว้ให้กับทุกคน ผมก็หวังว่าผลลัพธ์ที่ได้จะดีตามไปด้วย” เขากล่าวร่วมยินดี


ตลอดระยะเวลาที่ ซอดูวอน ได้ร่วมปรากฏตัวในรายการ ‘Qualification of A Man’ เขาก็ได้รับความรักอย่างมากจากผู้ชมในมาดของนักสู้ที่มีความฝันในการเป็นนักร้อง โดยซอดูวอนเตรียมถอดเอาภาพลักษณ์ของนักสู้อันแข็งแกร่งมาแปลงโฉมเป็นนักร้องแสนนุ่มนวลในมาดของคู่หู 2FACE ในวันที่ 26 พฤศจิกายนนี้


ด้าน โนกีแท ที่ได้มาประกบคู่กับซอดูวอนในมาดของ 2FACE เขาเคยร่วมงานกับฮียอง Gavy NJ เปิดตัวซิงเกิ้ล ‘Even If I Hate You, Once Again’ เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ในครั้งนี้เขาได้อวดเสน่ห์ในน้ำเสียงอันยอดเยี่ยมจนทุกฝ่ายต่างให้การยอมรับอย่างถ้วนหน้ามาแล้ว


Crazy Sound ต้นสังกัดของซอดูวอนเปิดเผยว่า “ซอดูวอนมีความฝันอยากเดบิวเป็นนักร้องมานานแล้วครับ และความฝันเขาก็ได้กลายเป็นจริงหลังจากได้มีโอกาสปรากฏตัวในรายการ ‘Qualification of A Man’ ถึงแม้ว่าเขาจะเป็นหน้าใหม่ในมาดของนักร้องช้าไปหน่อย แต่เรื่องความปรารถนาอันแรงกล้าในเรื่องเพลงของซอดูวอนผมคิดว่าเขาไม่แพ้ใครแน่นอนครับ” เขากล่าว


อนี่ง ซอดูวอน และโนกีแท ในมาดของ 2FACE เตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มเดบิวในวันที่ 26 พฤศจิกายนนี้



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top