Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SISTAR เลื่อนคัมแบ็คอัลบั้มใหม่ ‘How You Dare’ เหตุโสมแดงยิงถล่มโสมขาววานนี้ ณ เกาะยอนพยอง (2010-11-24)

SISTAR เศร้าเหตุโสมแดงยิงถล่มโสมขาวขอเลื่อนคัมแบ็คอัลบั้มใหม่


เดิมที SISTAR มีกำหนดคัมแบ็คอัลบั้มใหม่ ‘How You Dare’ ในวันที่ 25 พฤศจิกายนนี้ อย่างไรก็ตาม จากเหตุการณ์ที่เกาหลีเหนือยิงปืนใหญ่ถล่มเกาะยอนพยองเกาหลีใต้เมื่อวานนี้ ส่งผลให้ SISTAR ตัดสินใจเลื่อนการคัมแบ็คออกไปชั่วคราว


Starship Entertainment เปิดเผยว่า "จากเหตุการณ์ที่เกาหลีเหนือได้ระดมยิงปืนใหญ่ถล่มเกาะยอนพยองในเกาหลีใต้เมื่อวานนี้ ส่งผลให้มีพลทหารและชาวบ้านได้รับความเดือดร้อน ขณะนี้อารมณ์ของชาวเกาหลีใต้เองก็ยังไม่มั่นคง เราจึงตัดสินใจเลื่อนการวางจำหน่ายซิงเกิ้ลใหม่ออกไปชั่วคราว อยากให้ทุกคนเข้าใจกันด้วยนะครับ เราจะแจ้งวันเวลาที่แน่นอนในการวางจำหน่ายหลังจากนี้ครับ" เขากล่าว


นอกจาก SISTAR แล้วก่อนหน้านี้ Brown Eyed Soul ก็ได้ออกมาประกาศการเลื่อนวางจำหน่ายอัลบั้มชุดที่ 3 เช่นเดียวกัน อย่างไรก็ตามล่าสุดต้นสังกัดประกาศว่าจะวางจำหน่ายอัลบั้มล่าช้ากว่ากำหนดการเดิมเพียง 1 วัน โดยให้เหตุผลว่าเพลงในอัลบั้มใหม่นั้นได้หลุดออกมาให้โหลดกันในโลกอินเตอร์เน็ตเรียบร้อยแล้ว


Santa Music ต้นสังกัด Brown Eyed Soul เปิดเผยว่า "เมื่อคืนที่ผ่านมาเพลงของ Brown Eyed Soul ชุดที่ 3 หลุดออกมาในอินเตอร์เน็ตครับ ตอนนี้เรากำลังร้องขอให้มีการสอบสวน หลังจากที่เราเคยบอกว่าจะเลื่อนการวางจำหน่ายอัลบั้มชุดที่ 3 ตอนนี้เราคงต้องวางจำหน่ายในวันที่ 25 พ.ย. ครับ" เขากล่าว


เดิมทีนั้น Brown Eyed Soul มีแผนวางจำหน่ายอัลบั้มชุดที่ 3 ในวันที่ 24 พฤศจิกายน แต่จากเหตุการณ์ยอนพยองส่งผลให้ต้นสังกัดตัดสินใจเลื่อนการวางจำหน่ายอัลบั้มออกไป แต่การที่อัลบั้มหลุดออกไปนั้นส่งผลให้ต้นสังกัดต้องรีบนำอัลบั้มกลับมาวางจำหน่ายในทันทีนั่นเอง


อีกทั้งยังมีฮิพฮอพดูโอ้อย่าง Untouchable ที่ตัดสินใจเลื่อนการวางจำหน่ายอัลบั้มด้วยเช่นกัน เดิมทีด้วยเขามีแผนวางอัลบั้มชุดที่ 2 ในวันที่ 25 พ.ย. แต่จากเหตุการณ์ยอนพยองทำให้ต้นสังกัดตัดสินใจเลื่อนการวางจำหน่ายออกไปก่อน


TS Entertainment ต้นสังกัด Untouchable เปิดเผยว่า "หลังจากที่เราได้ยินข่าวเกาหลีใต้ถูกยิงถล่ม เราก็ได้พิจารณาอย่างดีแล้ว เราตัดสินเลื่อนวางจำหน่ายออกไปก่อนครับ" เสริม "มีแผนวางจำหน่ายอีกครั้งในต้นเดือนธันวาคมครับ" เขากล่าวปิด


นอกจากการเลื่อนวางจำหน่ายอัลบั้มของบรรดาศิลปินแล้ว รายการบันเทิงและละครต่างๆของเกาหลีวานนี้ ก็ถูกงดออกอากาศอย่างถ้วนหน้าด้วยเช่นเดียวกัน


""






""


""


北 170여발 포격..80여발 연평도 떨어져"(종합)

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top