Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมฮยองจุน (Kim Hyung Joon) แห่ง SS501 เผยโฆษณาละครเวทีเรื่องแรก ‘Cafe-In’ สุดฮา (2010-11-24)

ชาวเน็ตให้ความสนใจ UCC โฆษณาโปรโมท ‘Cafe-In’ ผลงานละครเวทีเรื่องแรกของ คิมฮยองจุน (Kim Hyung Joon) แห่ง SS501


ก่อนที่ผลงานละครเวทีแนวโรแมนติกคอมเมดี้เรื่องแรกของ คิมฮยองจุน จะเปิดการแสดงในวันที่ 24 พฤศจิกายนนี้ ผู้ผลิตได้เปิดตัวทีเซอร์โฆษณาในแบบตลกๆเรียกเสียงหัวเราะจากแฟนๆ


ในโฆษณานี้เป็นภาพการฝึกซ้อมการแสดงละครเวที ผลงานนี้ยังเป็นงานละครเวทีเรื่องแรกของหนึ่งในสมาชิกวงไอดอลชื่อดัง คิมฮยองจุน แห่งวง SS501 โดยเฉพาะกับการเล่าเรื่องในรูปแบบเดียวกับหนังสือการ์ตูนก็ช่วยเพิ่มความสนุกสนานได้มากยิ่งขึ้น


ในช่วงเริ่มต้นคิมฮยอนจุงแนะนำตัวกล่าว "สวัสดครับ ผมคิมฮยองจุนครับตั้งแต่วันนี้ผมจะทำงานเป็นซอมเมอลิเย่" เขากล่าว โดยในละครเรื่อง ‘Cafe-In’ เขาจะต้องรับบทเป็น ซอมเมอลิเย่ นาม จีมิน นั่นเอง


โดยเฉพาะสิ่งที่ทำให้โฆษณานี้กลายเป็นที่จับตามองของชาวเน็ตมากที่สุดคือ ภาพการฝึกซ้อมร้องและเต้นของเขาที่ใช้เวลามากกว่า 10 ชั่วโมงในหนึ่งวัน แต่ทันใดนั้นเองภาพก็ถูกตัดไปกลายเป็นภาพของคิมฮยองจุนที่กำลังนั่งร้องไห้พร้อมกับมีกรอบข้อความขึ้นมาว่า “ท่านประธานครับผมต้องมาทำอะไรแบบนี้ด้วยเหรอครับ” “ผมเป็นไอดอลชื่อดังนะครับ!” “ผมแค่ทำอาชีพนักร้องเหมือนเดิมไม่ได้เหรอครับ” โดยเฉพาะกับภาพในแบบตลกๆก็ทำให้ทุกคนหัวเราะได้อย่างถ้วนหน้า


หลังจากคิมฮยอนจุงเศร้าอยู่ไม่กี่วินาทีเขาก็ปรากฏตัวอีกครั้งพร้อมกับภาพที่มีดวงตาเป็นประกายและคำตั้งมั่นที่ว่า “เอาล่ะ! เพื่อแฟนคลับทุกคนผมจะต้องสู้จนถึงที่สุด!!!!” เขากล่าวด้วยความมาดมั่น


อนึ่ง ละครเวทีเรื่อง ‘Cafe-In’ เป็นเรื่องราวความโรแมนติกของ เซจิน บาริสต้าขี้หงุดหงิด และ จีมิน ซอมเมอลิเย่จอมมารยา โดยคิมฮยองจุนนั้นจะต้องรับบทบาทเป็น จีมิน ซอมเมอลิเย่จอมเจ้าเล่ห์ที่ทำงานในตอนกลางคืน และ จองมิน ชายหนุ่มแสนสุภาพที่โปรยเสน่ห์ให้กับเซจินในตอนกลางวัน นับเป็นผลงานที่จะต้องใช้การแปลงโฉมด้านบุคลิกภาพของฮยองจุนกับบทบาทของ 2 ตัวละครนั่นเอง


‘Cafe-In’ เริ่มเปิดการแสดงวันที่ 24 พฤศจิกายนนี้ ณ แบกอัมอาร์ตฮอลล์ ซัมซองดง คังนัม กรุงโซล



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top