Connect with us

PINGBOOK

KOREA

“โมโนมิวสิค” ทุ่มไม่อั้น “แคนดี้มาเฟีย” เนรมิตเอ็มวี “บลิงค์…บลิงค์” ฉากสุดอลังการ!!! (2010-11-24)

สลัดคราบเด็กนักเรียนจนไม่เหลือเค้าเดิมเลย สำหรับไทยแลนด์เกิร์ลกรุ๊ป “แคนดี้มาเฟีย” ในซิงเกิ้ลใหม่เพลง “Blink..Blink” (บลิงค์..บลิงค์)   ที่มี 5 สาว  เน็ท-ปนัสยา  กิตติถากุล, นุ่น-แพรววริน  วานิชย์หานนท์, กาญจน์-รังสิต เนาวกูล, แบมแบม-วรุณธร เทียมศักดิ์ และ มิ้ว-ณัฐนรี อนันต์ลักษณ์การ  มากับลุคส์ใหม่ธีม “แม่มดจอมคาถา”  ที่จะเสกให้ทุกคนรักพวกเธอ โดยเฉพาะในเอ็มวีเพลงนี้  “โมโนมิวสิค”  ลงทุนทุ่มไม่อั้นเนรมิตฉากอลังการงานสร้างในสตูดิโอถึง 2 ฉากใหญ่  ทั้งฉากร้านขายของเล่นและฉากร้างกลางป่า ทำเอาสาวๆ ตื่นตาตื่นใจ  จนโหมถ่ายมิวสิควีดีโอเพลงนี้ติดต่อกันยาวนานถึง 23  ชั่วโมงเลยทีเดียว


บรรยากาศถ่ายทำเป็นไปอย่างคึกคัก ทีมงานนัดสาวๆมาแปลงโฉมตั้งแต่ตีห้ากับเสื้อผ้าเซ็ทแรก ที่ทุกคนจะต้องสวมวิกทอง เพื่อเปลี่ยนลุคส์ใหม่ให้ดูโตขึ้น  ซึ่งก่อนหน้านี้สาวๆ เคยลองวิกผมของตัวเองมาแล้วจึงทำให้ไม่เสียเวลามากนักกับการจับทุกคนใส่วิกผมสีทอง เมื่อทุกอย่างพร้อมก็เริ่มถ่ายจริงที่ 5 สาว ออกมายืนเต้นกว่า 30  รอบ  แบบรวดเดียวบนฉากของเล่น  เพื่อเก็บมุมภาพต่างๆ ให้ได้มากที่สุด โดยไม่มีใครบ่นเหนื่อยเลย แถมบอกว่าจิ๊บๆ เพราะถ่ายที่เกาหลีโหดกว่านี้เยอะ  พอเก็บมุมต่างๆ จนครบแล้ว 5 สาว ก็ต้องมาเปลี่ยนลุคส์ใหม่ในเสื้อผ้าเซ็ทที่สองกับลุคส์แม่มดน้อย  เน็ท มาในลุคส์สาวเปรี้ยวที่มีความมั่นใจพร้อมกับสีผมแรงฤทธิ์ คล้ายมินนี่เม้าท์ แบมแบม  ตัดผมสั้นกว่าเดิมพร้อมทำสีผมที่ดูกิ๊บเก๋เท่เฉี่ยว นุ่น  สลัดความเรียบร้อยจนเป็นสาวเปรี้ยวแถมหั่นผมข้างหน้าทิ้งอีกต่างหาก กาญจน์ มาเปรี้ยวกว่าเดิมกับกางเกงขาสั้นสีขาว ส่วน มิ้ว คงคอนเซ็ปต์ความน่ารักไว้ไม่เปลี่ยน


งานนี้  เน็ท  เป็นตัวแทนเพื่อนๆ เผยว่า “ดีใจมากค่ะที่ซิงเกิ้ลสามของพวกเราออกมาให้ทุกคนได้ฟังกันแล้ว  ซึ่งมาซิงเกิ้ลนี้พวกเราเปลี่ยนลุคส์ใหม่หมดเลยคะ และดูโตขึ้นกว่าเดิมด้วย ซึ่งเนื้อหาของเพลงก็โตขึ้น ทุกอย่างจึงต้องเปลี่ยนใหม่หมดค่ะ  แต่ยังไงความสนุกสนานของแคนดี้มาเฟียยังเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนนะค่ะ ส่วนการถ่ายทำเอ็มวีต้องบอกว่าฉากอลังการมาก ทีมงานเซ็ทได้เหมือนจริงจนขนลุก  ซึ่งพวกเราใช้เวลาถ่ายทำเอ็มวีเพลงนี้ไปทั้งหมด 23 ชั่วโมงเต็มๆ คะ  เรียกว่าทุกซีนทุกซ็อตคุมเข้มกันเลยทีเดียว รับรองว่าภาพออกมาสวยสมกับที่ทุกคนรอคอยแน่คะ แอบกระซิบมีเทคนิคการใช้ซีจีเข้ามาช่วยทำเวทย์มนต์ด้วยนะค่ะ  จะเป็นยังไงต้องไปตามชม  และขอฝากให้ทุกคนติดตามเอ็มวีเพลงนี้กันเยอะๆ ด้วยนะค่ะ”


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top