Connect with us

PINGBOOK

KOREA

miss A พรีเซ็นเตอร์ ‘Samsung Anycall’ เปิดโชว์เคสในจีน แฟนคลับนับพันต้อนรับสุดร้อน (2010-11-23)

เกิร์ลกรุ๊ป miss A ปิดฉากโชว์เคสที่ประเทศจีนลงอย่างงดงามเมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายนที่ผ่านมา


miss A เกิร์ลกรุ๊ปที่รับหน้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ Samsung Anycall ประเทศจีน ได้เดินทางไปเปิดฉากโชว์เคสแรกอย่างเป็นทางการหลังเดบิวในประเทศจีน ท่ามกลางการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆ


ในงานแถลงข่าว miss A ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากบรรดาสื่อมวลชน กลายเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงตำแหน่งฮันรยูสตาร์คลื่นลูกใหม่ได้เป็นอย่างดี


ตลอดระยะเวลากว่า 90 นาทีในงานโชว์เคส miss A ได้ขนเพลงฮิตของพวกเธออย่าง ‘Breathe’ และเพลงจากแคมเปญ Samsung Anycall ประเทศจีนอย่าง ‘Love Again’ หลังจากนั้นพวกเธอได้อวดท่าเต้นและน้ำเสียงอันทรงพลังในเพลง ‘Poker Face’ ท่ามกลางบรรยากาศอันร้อนแรง ถึงแม้ว่าพวกเธอจะมีตารางที่ค่อนข้างยุ่ง แต่ miss A ก็ได้เตรียมเสน่ห์แบบ 4 สาว 4 สไตล์มาอวดแฟนๆให้ได้สัมผัสกันอย่างถ้วนหน้า


ในระหว่างโชว์พวกเธอก็มีช่วงสัมภาษณ์กับพิธีกรด้วยเช่นเดียวกัน ทางด้านมินและซูจีได้มาอวดความสามารถในภาษาจีนที่เธอได้เรียนมาก่อนหน้านี้ให้แฟนๆได้ฟังกันช่วยเพิ่มความสนุกให้กับงานโชว์เคสได้มากยิ่งขึ้น ในช่วงท้าย miss A ปิดฉากโชว์ไปพร้อมกับเพลงเดบิว ‘Bad Girl Good Girl’ ท่ามกลางความประทับใจของแฟนๆ


ในงานโชว์เคสวันนี้มีแฟนคลับมากกว่า 1,000 คนที่มารอบริเวณหน้างานตั้งแต่ช่วงเช้าเพื่อรอพบกับ miss A โดยเฉพาะกับการที่แฟนๆเดินทางมาร่วมชมโชว์เคสกันเต็มพื้นที่ ก็ทำให้ miss A ต่างรู้สึกปลาบปลื้มเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


miss A เผย “ตื่นเต้นมากค่ะเพราะเป็นงานโชว์เคสครั้งแรกของเราหลังเดบิว แต่ว่าพวกเราก็รู้สึกว่ามันเป็นช่วงเวลาที่สนุกมากๆเลยค่ะ มีแฟนชาวจีนมาให้กำลังใจกันเยอะมาก ขอบคุณจริงๆค่ะ” เสริม “โดยเฉพาะกับการที่งานโชว์เคสครั้งนี้จัดที่บ้านเกิดของเจียกับเฟยทำให้มันเป็นงานที่มีความหมายมากขึ้นไปอีกค่ะ พวกเราอยากจะมีเวลาที่ดีๆแบบนี้ในเกาหลีบ้างจังเลยค่ะ” พวกเธอกล่าวความรู้สึก

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top