Connect with us

PINGBOOK

KOREA

S.M. THE BALLAD เผยทีเซอร์เพลงใหม่ ‘Don’t Lie’ ฝีมือดูเอ็ท จงฮยอน-JINO ด้าน เฮนรี่ (SJ-M) ร่วมแจมแร็พฟีเจอร์ริ่ง (2010-11-23)

S.M. THE BALLAD เปิดทีเซอร์ตัวอย่างเพลงในอัลบั้ม ‘Miss You So Much’ เรียกน้ำย่อยก่อนวางจำหน่ายจริง


S.M. THE BALLAD เผยตัวอย่างเพลงในอัลบั้มผ่านทางเว็บไซต์หลักตั้งแต่เมื่อวันที่ 22 พ.ย. ที่ผ่านมา โดยในเพลงแรกที่พวกเขาเปิดตัวออกมานั้นเป็นเพลงสไตล์ Urban Soul ในชื่อ ‘Hot Times’ ที่อวดน้ำเสียงอันทรงพลังของ 4 หนุ่ม เจย์ (TRAX), คยูฮยอน (Super Junior), จงฮยอน (SHINee) และนักร้องน้องใหม่ JINO ล่าสุดในวันที่ 23 พ.ย. ต้นสังกัดได้เปิดตัวเพลงดูเอ็ทระหว่าง จงฮยอน และ JINO อย่าง ‘Don’t Lie’ มาให้แฟนๆได้ฟังกันอย่างต่อเนื่อง


‘Don’t Lie’ เป็นผลงานเพลงที่มีซาวน์อิเล็คทรอนิกส์เปียโนแสนอบอุ่น เบสไลน์แบบหนึบๆ และคอรัสอันแสนหนักหน่วง เรียกได้ว่าเป็นผลงานเพลงสไตล์ ‘Neo-Soul’ ที่ถ่ายทอดออกมาได้อย่างลงตัว โดยเฉพาะกับการที่ เฮนรี่ (Henry) แห่ง Super Junior-M มาร่วมแร็พในท่อนเนื้อภาษาอังกฤษก็ยิ่งช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับเพลงนี้มากยิ่งขึ้นไปอีก


หลังจากที่มีการเปิดตัวอย่างเพลงในอัลบั้ม S.M. THE BALLAD เรียกน้ำย่อยอย่างต่อเนื่อง ก็ยิ่งทำให้ช่วยเพิ่มความน่าติดตามในผลงานเพลงไตเติ้ลอย่าง ‘Miss You So Much’ ว่าสุดท้ายแล้วเพลงไตเติ้ลนั้นจะออกมาเป็นอย่างไรกันแน่


อนึ่ง S.M. THE BALLAD เตรียมวางจำหน่ายช่องทางออนออฟไลน์ในวันที่ 25 พฤศจิกายนนี้



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top