Connect with us

PINGBOOK

KOREA

วิคตอเรีย-คริสตัล-ซอลลี่ แห่ง f(x) อวดเรียวขาสวย ในคอลเลคชั่นยีนส์ ‘Calvin Klein’ ใบไม้ร่วง 2010 (2010-08-26)

วิคตอเรีย (Victoria), คริสตัล (Krystal) และซอลลี่ (Sulli) แห่ง f(x) เผยภาพลักษณ์สุดเซ็กซี่ในผลงานอัลบั้มภาพแฟชั่นชุดใหม่ล่าสุด


วิคตอเรีย-คริสตัล-ซอลลี่ ปรากฏตัวในผลงานอัลบั้มภาพคอลเลคชั่นยีนส์ ‘Calvin Klein’ ประจำฤดูใบไม้ร่วง 2010 พร้อมแปลงโฉมเป็นสาวสุดเฉียบในมาดไอคอนเกิร์ลอวดเสน่ห์ที่ทำให้ทุกคนต้องจับตามอง


ในระหว่างที่ วิคตอเรีย ถ่ายทำอัลบั้มภาพชุดนี้เธอเป็นหนึ่งในสามสมาชิกที่มีความโดดเด่นเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกับหุ่นของเธอในแบบเอสไลน์ ผสมผสานไปกับเสื้อยืดในแบบรัดรูปไร้หน้าท้อง รวมถึงเอวและเรียวขาที่ยาวสวย ก็นับเป็นอีกหนึ่งงานแฟชั่นของวิคตอเรียที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความบริสุทธิ์และดึงดูดสายตาผู้คนที่พบเห็นได้เป็นอย่างมาก


ทางด้านคริสตัลที่ปกติเธอมักจะมีชื่อเสียงในด้านความเป็นสาวทันสมัย ถึงแม้ว่าเธอจะยังมีอายุน้อยแต่คริสตัลก็สามารถอวดเสน่ห์ในแบบผู้ใหญ่ได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะกับยีนส์รุ่นใหม่ที่มีความบางและรัดรูปอย่างรุ่น ‘X Jeans’ คริสตัลก็สามารถถ่ายทอดความเป็นยีนส์ออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ


ในขณะเดียวกันด้าน ซอลลี่ สาวน้อยตายิ้มที่สามารถคว้าหัวใจของบรรดาพี่ชายต่างๆได้อย่างถ้วนหน้า ในครั้งนี้เธอมาในมาดของสาวเซ็กซี่สุดฟิต โดยเฉพาะกับเสื้อเชิ้ตในสีโทนเดียวกับยีนส์ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว ก็ส่งผลให้เสน่ห์แบบยั่วยวนของเธอสามารถเปล่งประกายออกมาได้เป็นอย่างดี


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top