Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แทยัง (Tae Yang) เลื่อนคอนเดี่ยว พร้อมเตรียมปล่อยอัลบั้มใหม่ 19 สิงหาคมนี้ (2010-08-02)

ยังฮยอนซอก (Yang Hyun Suk) ประธาน YG Entertainment เขียนข้อความอัพเดทผ่านเว็บไซต์


2 สิงหาคม 2553 ในเว็บไซต์หลักของ YG Entertainment ยังฮยอนซอก ได้อัพเดทเรื่องราวเกี่ยวกับ แทยัง (Tae Yang) ซึ่งกำลังทำกิจกรรมในเพลง ‘I Need A Girl’ พร้อมข่าวคราวคอนเสิร์ตเดี่ยวของเขา


ยังฮยอนซอก กล่าว "แทยัง เตรียมปิดฉากการทำกิจกรรมในเพลง ‘I Need A Girl’ ผ่านทางรายการ MBC ‘Show! Music Core’ ซึ่งจะมีขึ้นในซกโชวันที่ 14 สิงหาคมนี้" เสริม "ในวันที่ 19 สิงหาคม เขาเตรียมเปิดตัวผลงานอัลบั้มใหม่" เขากล่าว


ยังฮยอนซอก เปิดเผยว่าอัลบั้มใหม่ของแทยังจะเป็นอัลบั้มที่วางจำหน่ายในต่างประเทศ โดยในอัลบั้มนี้จะประกอบไปด้วยเพลงที่ แทยัง เคยเปิดตัวมาก่อนหน้านี้ รวมกับ 2 เพลงใหม่ที่ยังไม่ได้รวมอยู่ในอัลบั้มเต็ม โดยเพลงไตเติ้ลนั้นเป็นฝีมือการประพันธ์ทำนอง-เนื้อร้องโดย Teddy ในชื่อ ‘I’ll be there’ รวมเพลงทั้งหมดในอัลบั้ม 12 เพลงด้วยกัน


สำหรับผลงานเพลงไตเติ้ลประธานยังได้เปิดเผยว่าผลงานเพลงนี้มีท่าเต้นที่ยอดเยี่ยมมากที่สุดในรอบหลายปีที่ผ่านมา ในขณะเดียวกันทางด้านมิวสิควีดีโอนั้นก็จะได้ผู้กำกับอย่าง คิมเฮจอง ซึ่งเคยผ่านงานกำกับมิวสิควีดีโอเพลง ‘Butterfly’ และ ‘She’s Gone’ ของ จีดรากอน (G-Dragon) มารับหน้าที่ไปด้วยเช่นกัน


แทยัง เตรียมนำเพลงเจ้าของอันดับที่ 1,2 ในชาร์ต R&B iTunes อย่าง ‘Wedding Dress’ มาร้องใหม่เป็นเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ โดยอัลบั้มนี้จะเปิดตัวผ่านทาง iTunes สหรัฐอเมริกา และ YouTube ด้วยเช่นกัน


ประธานยังกล่าวเกี่ยวกับคอนเสิร์ต "ส่วนคอนเสิร์ตของแทยังที่เรามีแผนจะจัดในวันที่ 4,5 กันยายนนี้ จะต้องเลื่อนออกไปก่อนเนื่องจากเขามีตารางทำกิจกรรมในญี่ปุ่นรวมถึงถ่ายโฆษณาด้วย" เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top