Connect with us

PINGBOOK

KOREA

กองทัพเกิร์ลกรุ๊ป ‘Nine Muses’ คอนเฟิร์มเดบิว 12 สิงหาคมนี้! (2010-08-02)

กระแสเดบิวเกิร์ลกรุ๊ปยังคงร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเตรียมเดบิวอีกหนึ่งกลุ่มเข้าสู่วงการเพลง


นับตั้งแต่ช่วงปี 2552 จนถึงปี 2553 มีเกิร์ลกรุ๊ปเป็นจำนวนมากที่คัมแบ็คและเดบิวเข้าสู่วงการท่ามกลางการแข่งขันกันอย่างร้อนแรง ล่าสุดเตรียมมีเกิร์ลกรุ๊ปขนาดใหญ่อีกหนึ่งกลุ่มเตรียมบุกตลาดเพลงเกาหลีด้วยเช่นกัน


หลังจากเกิร์ลกรุ๊ปยอดนิยมอย่าง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae), Wonder Girls, KARA, f(x), After School คัมแบ็คกันไปถ้วนหน้าก่อนหน้านี้ ถัดมาเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่อย่าง miss A, SISTAR, Girl’s Day ก็ได้เดบิวเข้าสู่วงการอย่างถ้วนหน้า ล่าสุดอีกหนึ่งเกิร์ลกรุ๊ป 9 สาวอย่าง ‘Nine Muses’ เตรียมเดบิวเข้าสู่วงการเพลงในวันที่ 12 สิงหาคมนี้ด้วยเช่นกัน


‘Nine Muses’ ได้รับความสนใจจากแฟนๆหลังจากที่พวกเธอปรากฏตัวในอัลบั้มภาพแฟชั่นจนได้รับฉายา ‘โมเดลดอล’ ซึ่งบรรดาสมาชิกในวงนั้นต่างเคยผ่านงาน CF, MC, ละคร กันมาแล้วอย่างถ้วนหน้า


Star Empire ต้นสังกัดเปิดเผยว่า “พวกเธอเตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มแรกในวันที่ 12 สิงหาคมนี้ ผ่านช่องทางออน-ออฟไลน์ครับ ดูเหมือนว่าทุกคนจะให้ความสนใจพวกเธอร้อนแรงมากเลยทีเดียว” เสริม “พวกเธอเตรียมเผยให้เห็นเสน่ห์ที่หลากหลายและแตกต่างออกไปของแต่ละคนให้แฟนๆได้สัมผัสกันครับ ตอนนี้พวกเธอทุ่มเทให้กับงานเพลงอย่างหนัก ช่วยให้ความรักมากๆด้วยนะครับ” เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top