Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โบอา (BoA) ได้รับของขวัญฉลอง 10 ปีจาก SM เจ้าตัวเผย ‘สู้ต่อไปเพื่อปีที่ 20’ (2010-08-12)

โบอา (BoA) ได้รับของขวัญสุดพิเศษจาก SM Entertainment ฉลองเดบิวครบ 10 ปี


วันที่ 12 สิงหาคม 2553 ได้มีโฆษณาฉลองครบรอบ 10 ปีของโบอาปรากฏอยู่ในหนังสือพิมพ์รายวันอย่างโชซอนอิลโบ, เมโทร รวมถึงหนังสือพิมพ์แจกฟรี สำหรับโฆษณาที่ปรากฏนี้เป็นการเตรียมขึ้นโดย SM Entertainment เพื่อฉลองเดบิวครบรอบ 10 ของโบอาซึ่งจะตรงกับวันที่ 25 สิงหาคมนี้


ในโฆษณากล่าว “เธอเดบิวตอนอายุ 12 ปี ตอนนี้เธออายุ 23 ปี ตลอดเวลา 10 ปีที่เราอยู่กับ BoA… เรามีความสุข เราภูมิใจ เราประทับใจ เพราะโบอาทำให้ทุกอย่างเป็นไปได้” เป็นข้อความที่ต้นสังกัดเขียนขอบคุณโบอาผ่านโฆษณาด้วยความรัก นอกจากนี้ยังมีภาษาอังกฤษ ญี่ปุ่น และจีนที่ด้านซ้ายของโฆษณาด้วยเช่นกัน


ทางด้าน โบอา กล่าวผ่านทวิตเตอร์ “ตื่นเต้นตกใจประทับใจต้นสังกัดของฉันมากค่ะ^^ ทำเอาอึ้งกันตั้งแต่เช้าเลย~~^^ ฉันก็มีความสุขเหมือนกัน ภูมิใจเหมือนกัน ขอบคุณเหมือนกันค่ะ^^ พวกเราคือปัจจุบันกาล!!!! เพื่อฉลอง 20 ปี GOGO!! ฉันรักบริษัทของฉันมาก!!!! SMสุดยอด!!!^^” เธอกล่าว


อนึ่ง ด้านแฟนคลับกล่าวหลังได้เห็นโฆษณา “ปกติจะเห็นแต่แฟนๆลงโฆษณาให้ศิลปิน แต่นี่เป็นครั้งแรกที่เห็นบริษัททำให้ ตอนนี้เข้าใจแล้วว่า SM รักโบอาขนาดไหน” “โบอาผู้ซึ่งต้องผ่านความยากลำบากมาตั้งแต่เด็ก หวังว่าเธอจะยิ่งใหญ่มากขึ้นไปในระดับโลกนะ” ต่างกล่าวอวยพร


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top