Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เตรียมเดบิวอีกหนึ่ง เกิร์ลกรุ๊ป 5 สาว ‘Chocolate’ กลางเดือนสิงหาคมนี้! (2010-08-02)

5 สาวเกิร์ลกรุ๊ปใหม่แห่งวงการเพลงเกาหลี ‘Chocolate’ เปิดตัวพร้อมเผยได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ห้างแฟชั่นทาวน์ ‘Nuzzon’


แม้ว่าพวกเธอจะเป็นเพียงศิลปินหน้าใหม่ที่ยังไม่ได้เดบิวอย่างเป็นทางการ แต่ก่อนหน้านั้นพวกเธอก็ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ห้าง ‘Nuzzon’ พร้อมเตรียมทำกิจกรรมโปรโมทห้างนับจากนี้เป็นต้นไป


ทีมงานจาก Nuzzon เปิดเผยว่า "ภาพลักษณ์ที่น่ารักสดใสของ ‘Chocolate’ เข้ากับ Nuzzon เป็นอย่างดี นับจากนี้เป็นต้นไปพวกเธอจะมาเป็นหน้าตาให้กับแฟชั่นทาวน์อย่าง Nuzzon รวมถึงพวกเธอเตรียมเปิดคอนเสิร์ตที่บริเวณด้านหน้าห้าง Nuzzon เพื่อให้สามารถใกล้ชิดกับแฟนๆได้มากยิ่งขึ้นด้วยเช่นกัน" เขากล่าว


‘Chocolate’ เกิร์ลกรุ๊ปสมาชิก 5 คนประกอบไปด้วย บม, ซูอี, อีเฮนา, แมง และ เชอรอล หลากสัญชาติไม่ว่าจะเป็น เกาหลี จีน และอเมริกัน ถึงแม้ว่าพวกเธอจะแตกต่างกันในสัญชาติ แต่เสน่ห์ของพวกเธอแต่ละคนก็มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นเป็นอย่างมาก


เอชไลน์เอ็นเตอร์เทนเมนท์ (H-Line Entertainment) ต้นสังกัดเผย "Chocolate เตรียมเดบิวกลางเดือนสิงหาคมนี้ครับ ตอนนี้เธอบันทึกเสียงเสร็จแล้ว กำลังอยู่ในระหว่างการซ้อมท่าเต้น เพลง และแฟชั่นด้วยครับ" เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top