Connect with us

PINGBOOK

KOREA

4minute ลุยทำกิจกรรม ‘I My Me Mine’ โตเกียว-นาโกย่า-โอซาก้า ในประเทศญี่ปุ่น (2010-08-02)

4minute ครองใจแฟนคลับชาวญี่ปุ่น


4minute วางจำหน่ายผลงานอัลบั้มซิงเกิ้ลชุดที่ 2 ในประเทศญี่ปุ่น ‘I My Me Mine’ เมื่อวันที่ 28 กรกฏาคมที่ผ่านมา ในขณะเดียวกันพวกเธอก็ได้เริ่มทำกิจกรรมโปรโมชั่น ณ กรุงโตเกียว นาโกย่า โอซาก้า ตั้งแต่วันที่ 31 กรกฏาคม ถึง 1 สิงหาคม 2553


ย้อนกลับไปเมื่อเดือนมินาคมและพฤษภาคมที่ผ่านมา 4minute สามารถจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตในระหว่างทำกิจกรรมโปรโมชั่นครั้งนั้นได้ทั้งหมด ด้วยเหตุนี้ทำให้ต้นสังกัดตัดสินใจเปิดฉากทัวร์โปรโมทชั่นในครั้งที่ 3 กับ 3 เมืองใหญ่โดยเป็นกิจกรรมแบบไลฟ์อีเวนท์นอกสถานที่


4minute จัดกิจกรรมที่บริเวณด้านนอกของโตเกียวโดมซิตี้กรุงโตเกียว รวมถึงเมืองนาโกย่า และโอซาก้า โดยรวม 3 รอบมีแฟนๆเข้าชมโชว์ของพวกเธอมากกว่าหมื่นคนเลยทีเดียว


ต้นสังกัดเผย “แฟนๆญี่ปุ่นไม่ได้เพียงแค่มาชมคอนเสิร์ตของพวกเธอเท่านั้น แต่พวกเขายังตามไปยังสถานีรถไฟรวมถึงร้านอาหารด้วยเช่นกัน การทำกิจกรรมในครั้งนี้ของ 4minute พวกเธอไม่ได้ประสบความสำเร็จแต่เพียงฐานแฟนคลับเกาหลีในญี่ปุ่นแต่เพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่เรายังได้เข้าถึงชาวญี่ปุ่นทั่วไปด้วยเช่นกัน” เขากล่าว


อนึ่ง ในวันที่ 2 สิงหาคม 4minute เตรียมเข้าร่วมในงาน ‘FUJI TV Mezamashi Live Special’ ซึ่งพวกเธอจะร้องเพลงรวม 6 เพลง รวมถึงยังมีแผนเข้าร่วมรายการ ‘NHK MUSIC JAPAN’ ณ NHK Hall ด้วยเช่นกัน



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top