Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โบอา (BoA) เปิดตัวเพลงไตเติ้ล ‘Hurricane Venus’ เตรียมปล่อย 11 เพลง 5 สิงหาคมนี้ (2010-08-02)

โบอา (BoA) เตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มชุดที่ 6 ‘Hurricane Venus’ ผ่านช่องทางออน-ออฟไลน์ ในวันที่ 5 สิงหาคม 2553


ในผลงานอัลบั้มนี้ มีบรรดานักแต่งเพลงชื่อดังเข้าร่วม อาทิ คิมดงรยูล (Kim Dong Ryul), ‘hitchhiker’, ‘Kenzie’, ‘Nell คิมจงวาน (Kim Jong Wan), ‘ซงยองจู (Song Young Joo) ฯลฯ


ในวันที่ 2 สิงหาคม 2553 โบอา ได้เปิดตัวเพลงไตเติ้ล ‘Hurricane Venus’ ผ่านช่องทางออนไลน์เป็นครั้งแรก โดยเพลงนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับความรักของหญิงสาวที่มีความรุนแรงราวกับเฮอริเคนท่ามกลางท่วงทำนองอันแข็งแกร่ง เธอมาพร้อมกับซาวน์อันทรงพลัง มีท่อนประสานเสียงอันติดหู และมีกรู๊ฟแบบเซ็กซี่ที่สามารถผสมผสานกันได้อย่างลงตัว


นอกจากนี้ยังมีเพลงที่จะให้เธอได้เผยให้เห็นถึงความหลงไหลในด้านการเต้นอย่าง ‘LET ME’, เพลงที่เน้นความรู้สึกในชีวิตประจำวันของหญิงสาวธรรมดาๆ อย่าง ‘Day by Day’ เรียกได้ว่าเป็นเพลงที่จะทำให้ทุกคนสัมผัสถึงสไตล์เพลงในแบบโบอาได้อย่างถ้วนหน้า


นอกจากนี้ยังมีเพลงบัลลาดฝีมือการประพันธ์โดย คิมดงรยูล ที่ได้รับความรักแฟนๆอย่างมากหลังจากการเปิดตัวไปก่อนหน้านี้ในเพลง ‘Stand By’, เพลงที่มีซาวน์แบบไคลแมกซ์ในสไตล์ของ คิมจงวาน แห่ง Nell อย่าง ‘한별’, เพลงที่เธอร่วมงานกับพี่ชายของเธอเอง ควอนซุนฮวอน ซึ่งเป็นนักเปียนิสต์คลาสิคอย่าง ‘Don’t Know What To Say’, เพลงที่เธอร่วมงานกับนักเปียโนแจ๊สชื่อดัง ซนยองจู ในสไตล์ป๊อปแจ๊สอย่าง ‘Romance’ เรียกได้ว่าเป็นแนวเพลงที่หลากหลายซึ่งจะทำให้แฟนๆได้สัมผัสถึงโบอาครบทุกมุมนั่นเอง


ไม่เพียงเท่านั้นยังมีเพลงสุดเซ็กซี่ที่เปิดตัวเป็นเพลงแรกอย่าง ‘GAME’, เพลงที่เธอร่วมงานกับ Thomas Troelsen เมื่อตอนอยู่อเมริกาอย่าง ‘DANGEROUS’ รวมถึงเพลงแนวอีเล็คทรอนิกส์ป๊อป ‘M.E.P'(My Electronic Piano) และเพลงทริปเพล็ทบีทแดนซ์ ‘ADRENALINE’ รวมทั้งหมด 11 เพลงด้วยกัน


โบอา เตรียมคัมแบ็คในรายการ KBS 2TV ‘Music Bank’ วันศุกร์ที่ 6 สิงหาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top