Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[สรุป] 2PM เปิดฉากคอนเสิร์ตเดี่ยวแรก ‘2PM 1ST CONCERT – DON’T STOP CAN’T STOP’ ยิ่งใหญ่สุดอลังการ (2010-08-01)

หลังจากผ่านเรื่องราวต่างๆมากมาย สุดท้ายแล้วทั้ง 6 หนุ่ม 2PM ก็สามารถเปิดฉากคอนเสิร์ตเดี่ยวเป็นของตนเองพร้อมกับความสำเร็จท่ามกลางความทุ่มเทสุดตัวเต็มร้อย


2PM (นิชคุณ แทคยอน จุนซู จุนโฮ อูยอง ชานซอง) เปิดฉากคอนเสิร์ตเดี่ยวแรก ‘2PM 1ST CONCERT – DON’T STOP CAN’T STOP’ ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 31 กรกฏาคม 2553 เวลา 19.00 น. ณ สนามกีฬายิมนาสติก สวนโอลิมปิค ย่านบังอี เขตซงพา กรุงโซล


ในคอนเสิร์ตวันนี้มีแฟนๆเข้าร่วมชมให้กำลังใจพวกเขามากกว่า 13,000 คนเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความนิยมได้เป็นอย่างดี บรรดาแฟนๆมีตั้งแต่หญิงสาวช่วงวัย 10~20 ปีขึ้นไปรวมถึงแฟนๆในวัย 30~40 ปีขึ้นไปที่ต่างก็ให้ความสนใจมากไม่แพ้กัน


หลังจากที่ 2PM เสร็จสิ้นการทำกิจกรรมโปรโมทงานเพลงทั้งในเกาหลีและต่างประเทศพวกเขาก็ได้เตรียมตัวสำหรับคอนเสิร์ตในวันนี้อย่างต่อเนื่อง นั่นเป็นเพราะว่าคอนเสิร์ตนี้ถือเป็นครั้งแรกของ 2PM ในขณะเดียวกันพวกเขาก็ต้องการร่วมสร้างความประทับใจให้กับแฟนคลับด้วยนั่นเอง


2PM ปรากฏตัวบนเวทีพร้อมกับมอเตอร์ไซต์ในมาดชายหนุ่มสุดเท่ห์ ก่อนที่จะเปิดฉากพร้อมกับเพลง ‘Don’t Stop Can’t Stop’ เรียกได้ว่าพวกเขาได้สร้างบรรยากาศแห่งความร้อนแรงกันตั้งแต่เพลงแรกเลยทีเดียว ไม่เพียงเท่านั้นเมื่อถึงเพลง ‘Tired of Waiting’ ด้วยการที่พวกเขามาพร้อมกับท่าเต้นสุดเซ็กซี่กับบรรดาแดนเซอร์สาว ก็ถึงกับทำให้แฟนคลับต่างส่งเสียงกรี๊ดตอบรับกันอย่างถ้วนหน้าเลยทีเดียว


2PM เผยข้อความก่อนร้องเพลง ‘Without U’ กล่าว ‘ทุกคนเหนื่อยกันมากหรือเปล่าครับ พวกเราก็เหนื่อยเหมือนกันครับ แต่ว่าเราต้องผ่านมันไปได้อย่างแน่นอน เพราะว่าพวกเรามีพวกคุณครับ’ นับได้ว่าเป็นข้อความที่เต็มไปด้วยความหมาย หลังจากที่ 2PM ประสบความยากลำบาก เนื่องจากจากการลาออกของหัวหน้าวงอย่าง แจบอม (Jay Park 23) เมื่อเดือนกันยายนปีที่ผ่านมานั่นเอง


2PM ปรากฏตัวในโชว์เปิดเวทีพร้อมกับการแนะนำตัวจากสมาชิกทุกคน ในระหว่างที่พวกเขาร้องเพลง ‘Only You’ 2PM ก็ได้ส่งดอกกุหลาบให้กับแฟนๆทีละดอก หลังจากนั้น 2PM ก็ได้โชว์เพลงโฆษณาที่พวกเขาเป็นพรีเซ็นเตอร์อย่าง ‘Open Happiness’, ‘My Color’ และ ‘Tik Tok’ ให้แฟนๆได้สัมผัสกันอีกด้วย


นิชคุณ (Nickhun 22) เริ่มเปิดฉากโชว์เดี่ยวของสมาชิกแต่ละคนเป็นคนแรก เขามาพร้อมกับเพลงที่ต้องเล่นกีต้าร์อคูสติกด้วยตนเองอย่าง ‘More Than Words’ ของ Extreme, จุนซู (Junsu 22) มาในเพลง ‘Empire State Of Mind’ โดย Jay-Z ส่วนทางด้าน อูยอง (Woo Young 21) มาในโชว์แดนซ์เพอฟอร์แมนซ์สุดแกร่ง


นอกจากนี้ แทคยอน (Taecyeon 22) ที่เคยมีผลงานการแสดงในละครเรื่อง KBS 2TV ‘Cinderella Sister’ ก็ยังได้นำวีดีโอพารอดี้มาอวดแฟนๆ ท่ามกลางการเข้าร่วมของ นิชคุณ (รับบทเป็น มุนกึนยอง) และ อูยอง (รับบทเป็น ซออู) เรียกเสียงหัวเราะจากแฟนๆได้สนั่นฮอลล์เลยทีเดียว


ไม่เพียงเท่านั้นแฟนๆยังตะลึงไปกับโชว์พารอดี้ของเกิร์ลกรุ๊ป ‘Orange Caramel’ (แทคยอน อูยอง ชานซอง) นอกจากนี้ 2PM ยังได้โชว์เพลงแนวโทรทอย่าง ‘ชาบังชาบัง’ ของ พัคฮยอนบิน และ ‘มูโจกอน’ ของ พัคซังชอล ในขณะเดียวกันก็ยังมีการโชว์เพลงของ พัคจินยอง (JYP) อย่าง ‘Don’t Leave Me’ อีกด้วยเช่นกัน


2PM ได้เปลี่ยนบรรยากาศในฮอลล์ให้ร้อนแรงขึ้นมาอีกครั้งพร้อมกับโชว์ในเพลงของพวกเขาเองอย่าง ‘I Was Crazy for You’ และ ‘You Might Come Back’ รวมถึง ’10 of 10 Points’


ในลำดับต่อไปเป็นโชว์เดี่ยวของสมาชิก 3 คนที่เหลือ ทางด้านจุนโฮ (Junho 20) และ ชานซอง (Chan Sung 20) มาพร้อมกับโชว์สุดเซ็กซี่เขย่าหัวใจแฟนๆ โดยเฉพาะชานซองได้ต้องถอดแจ็คเก็ตออกเผยให้เห็นเรือนร่างที่ทำให้แฟนๆต้องกรี๊ด ส่วนทางด้านแทคยอน (Taeyeon) ที่แฟนๆมักจะคุ้นเคยกับฉายา ‘แทคจอมฉีก’ ในวันนี้เขากลับมาในมาดที่แตกต่างออกไปจากเดิมพร้อมแปลงโฉมเป็นหนุ่มสุดแสนโรแมนติก โดยเขาได้พาแฟนคลับคนหนึ่งขึ้นมาบนเวที ในขณะที่ตัวเองเล่นเปียโนในเพลง ‘Etude of Memories’ โดย ชอนรัมฮี พร้อมกับการดูโอ ท่ามกลางความอิจฉาของแฟนๆคนอื่นในฮอลล์กันอย่างถ้วนหน้า


2PM ยังคงพาเหรดเพลงฮิตของตัวเองอย่าง ‘I’m Risking My Life’ และ ‘Gimme The Light’ มาอย่างถ้วนหน้า โดยเฉพาะกับเพลงสุดฮ็อตเบอร์หนึ่งอย่าง ‘Heartbeat’ ในวันนี้ ก็ทำเอาแฟนๆส่งเสียงเชียร์กันแบบทุ่มสุดตัว


ในช่วงเพลงอังกอร์ 2PM ปรากฏตัวในมาดผู้ชายเสื้อยืดแขนกุดสีขาวในเพลง ‘Again & Again’ หลังจากนั้นพวกเขาก็ส่งวีดีโอข้อความเพื่อสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ นอกจากนี้ 2PM ยังได้เปิดตัวเพลงที่ประพันธ์ขึ้นเพื่อแฟนคลับ ‘HOTTEST’ อย่างเพลง ‘THANK YOU’ เป็นครั้งแรกในคอนเสิร์ตนี้ด้วยเช่นกัน


เนื่องจากเป็นคอนเสิร์ตแรกของ 2PM ส่งผลให้พวกเขาทุกคนต่างกล่าวขอบคุณแฟนๆอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกับชานซองก็ดูเหมือนว่าตาของเขาจะคลอไปด้วยน้ำตา นอกจากนี้ นิชคุณ ยังได้อวยพรวันเกิดให้กับน้องสาวแท้ๆของเขาด้วยเช่นกัน


2PM เปิดเผยว่า “เนื่องจากเป็นคอนเสิร์ตแรกของพวกเราที่จัดในที่ใหญ่ๆแบบนี้ ตอนแรกมันก็ทำให้เรากังวลเหมือนกันครับ แต่เราต้องขอบคุณแฟนๆทุกคนมากนะครับ ที่ช่วยเป็นพลังให้กับเราและสามารถมีคอนเสิร์ตในครั้งนี้ได้ เราประทับใจทุกคนมากครับ พวกเรารักคุณ” เขากล่าว


2PM ปิดฉากไปพร้อมกับเพลง ‘I Hate You’ และ ‘Again & Again’ ร่วมกับเพลงอื่นๆในแต่เมดเลย์ท่ามกลางการปิดฉากไปพร้อมกับความประทับใจของแฟนๆอย่างถ้วนหน้า


คอนเสิร์ตในวันนี้ 2PM มาพร้อมกับเจ้าของฉายา ‘ไอดอลสัตว์ป่า’ ที่สามารถถ่ายทอดออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบผ่านโชว์เพอร์ฟอร์แมนซ์สุดวิเศษ ไม่ว่าจะเป็นหยาดเหงื่อที่ไหลทะลักออกมาปะทะกับน้ำฝน เรียกได้ว่าโชว์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังก็ทำให้สามารถปลุกจิตวิญญาณของแฟนคลับออกมาได้อย่างร้อนแรง ตลอดระยะเวลากว่า 150 นาทีในคอนเสิร์ตครั้งนี้


อนึ่ง ในคอนเสิร์ตวันนี้ยังมีศิลปินรับเชิญอย่าง ‘2AM’ และ ‘miss A’ เข้าร่วมขึ้นโชว์ และยังมี ทิฟฟานี่ ยูริ ฮโยยอน เจสสิก้า แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae), TigetJK & Yoon Mi Rae มาเป็นผู้ชมคอนเสิร์ตอีกด้วย โดย 2PM เตรียมมีคอนเสิร์ตอีกหนึ่งรอบที่กรุงโซลในวันที่ 1 สิงหาคม และในวันที่ 7~8 สิงหาคม ณ BEXCO เมืองพูซาน













































































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top