Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2AM ถ่ายทอดเพลงเพราะความหมายกินใจ ผ่านบทเพลงใหม่ “I did wrong” ในอัลบั้มรวมสุดยอดเพลงเพราะ 30 กรกฎาคม นี้! (2010-07-31)

2AM (ทูเอเอ็ม) หนุ่มๆ ศิลปินกลุ่มมาดนุ่มเสียงดีจากแดนกิมจิ ที่มักจะมาพร้อมกับเพลงสไตล์บัลลาดหวานซึ้งกินใจ ประกอบไปด้วยสมาชิกเสียงดี 4 คน ได้แก่ โจควอน, ซึลอง, จินอุน และชางมิน ครั้งนี้พวกเขากลับมากับอัลบั้มใหม่ ‘I did wrong’ (ไอ ดิด รอง) ซึ่งมีเพลงใหม่ๆ ที่ไพเราะ รวมไปถึงซิงเกิลเพลงฮิตอื่นๆ ทั้งสิ้นกว่า 10 เพลงไว้ในอัลบั้มนี้ พิเศษสุดกับดีวีดีมิวสิควีดีโอเพลง “I did wrong” พร้อมเบื้องหลังการถ่ายทำ วางแผง 30 กรกฎาคม นี้!


สี่หนุ่มสไตล์บัลลาดเสียงร้องบาดใจอย่าง 2AM เจ้าของเพลงฮิตอย่าง “What can I do” (ว็อท แคน ไอ ดู) กลับมาพร้อมกับอัลบั้มใหม่ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นอัลบั้มรีแพ็คเกจของมินิอัลบั้มที่ฮอตฮิตติดชาร์ตในประเทศเกาหลีอย่างมินิอัลบั้มชุด “Never let you go” (เนเวอร์ เล็ท ยู โก) โดยความพิเศษของอัลบั้มนี้อยู่ที่เป็นการรวบรวมเอาเพลงเพราะ ๆ ดัง ๆ ของสี่หนุ่มไว้ถึง 11 เพลง ไม่ว่าจะเป็นเพลง “Never let you go”, “What can I do”, “Because of not me”(บิคอส ออฟ น็อท มี), “Turning away this time”(เทิร์นนิ่ง อะเวย์ ดิส ไทม์) และ “Lost”(ลอซท์) พร้อมกันนี้ยังเพิ่มเพลงใหม่อย่าง “I did wrong” ซึ่งหากพูดถึงมิวสิควีดีโอเพลงนี้ ต้องถือเป็นความพิเศษเพราะครั้งนี้ทำมาในรูปแบบของมิวสิคดราม่าที่หนุ่ม ๆ ทั้งสี่มานำแสดงเป็นตัวละครต่าง ๆ อาทิเช่น โจควอนแสดงเป็นดีเจเปิดเพลงในคลับ, ชางมินแสดงเป็นนักกีฬาไอซ์ฮ็อกกี้, ซึลองแสดงเป็นหนุ่มนักบิด ในขณะที่จินอุนแสดงเป็นนักกีฬาบาสเก็ตบอล โดยจีเอ็มเอ็มอินเตอร์ก็มีความพิเศษให้แฟน ๆ เช่นเคยกับการแถมฟรีดีวีดีมิวสิควีดีโอเพลงนี้ พร้อมด้วยเบื้องหลังการถ่ายทำให้ไปเก็บไว้ชมกันจนจุใจ


อัลบั้ม “I did wrong” นี้จะวางแผงให้แฟน ๆ 2AM ได้จับจองเป็นเจ้าของกันในวันที่ 30 กรกฎาคม นี้ และสามารถติดตามชมมิวสิควีดีโอเพลงอื่น ๆ ของพวกเค้าได้ทางมิวสิคแชนแนลทุกที่…

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top