Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘คัมแบ็ครอบ 3 ปี’ Se7en ได้รับเลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์ ‘BlackBerry Bold 9700’ (2010-07-19)

เซเว่น (Se7en) ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์โทรศัพท์มือถือ ‘BlackBerry’ ก่อนคัมแบ็คผลงานมินิอัลบั้ม ‘Digital Bounce’ ที่เตรียมเปิดตัวในวันที่ 21 กรกฏาคม 2553


SK Telecom ผู้ให้บริการ BlackBerry ในเกาหลีเปิดเผยว่าได้เลือก เซเว่น ให้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์เนื่องจากความนิยมในตัวเขา ถึงแม้ว่าการที่นักร้องสุดฮ็อตในปัจจุบันได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์มือถือจะดูไม่ใช่เรื่องแปลก แต่การที่เซเว่นห่างหายจากวงการไปนานกว่า 3 ปี แต่ค่ายมือถือก็ยังคงเลือกให้เขามาทำหน้าที่พรีเซ็นเตอร์ในครั้งนี้ถือว่าเป็นเรื่องไม่ธรรมดาเลยทีเดียว


ทีมงานค่ายมือถือเปิดเผยว่าเหตุผลที่เขาเลือก Se7en ให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ในครั้งนี้เนื่องจากเขาได้รับความนิยมมาตั้งแต่เดบิวในปี 2546 ซึ่งไม่เพียงแต่ในเกาหลีเท่านั้นแต่ยังรวมไปถึงประเทศต่างๆในแถบเอเชียด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะหลังจากที่เซเว่นเปิดตัวทีเซอร์ไปเมื่อวันที่ 14 กรกฏาคมที่ผ่านมา ชื่อของเขาก็ทะยานขึ้นติดอันดับในชาร์ตคำค้นได้อย่างรวดเร็ว เรียกได้ว่าทุกฝ่ายต่างให้ความสนใจในการคัมแบ็คของเขาอย่างถ้วนหน้า


อีกทั้งในผลงานอัลบั้ม ‘Digital Bounch’ เซเว่นก็เตรียมถอดภาพลักษณ์เดิมๆที่แฟนๆคุ้นเคย แปลงโฉมเป็นผู้ชายมาดเข้มเผยให้เห็นพัฒนาการในช่วงเวลาที่ผ่านมาๆ ซึ่งทั้งหมดนั้นสามารถเข้ากันได้ดีกับการออกแบบใหม่ของโทรศัพท์มือถือรุ่น ‘BlackBerry Bold 9700’ ได้เป็นอย่างดี


นอกจากนี้ Se7en ยังจะได้ร่วมกับ BlackBerry จัดกิจกรรมในวันที่ 20 กรกฏาคม ในชื่องาน ‘Se7en Digital Bounce Release Party’ ด้วยเช่นกัน


อนึ่ง Se7en เตรียมวางจำหน่ายมินิอัลบั้ม ‘Digital Bounce’ ในวันที่ 21 กรกฏาคม 2553


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top