Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชินเฮซอง (Shin Hye Sung) ลุยแฟนมีทฯเอเชีย ‘2010 SHINHYESUNG LIVE MUSIC SHOW IN ASIA’ ประสบความสำเร็จในเซียงไฮ้ ประเทศจีน (2010-07-19)

ต้นสังกัด Liveworks Company ของ ชินเฮซอง (Shin Hye Sung) เปิดฉากงานแฟนมีทติ้งเอเชียทัวร์พร้อมประสบความสำเร็จในประเทศจีน


เมื่อวันที่ 18 กรกฏาคม 2553 เวลา 19.30 น. ณ เซียงไฮ้อาร์ตเซ็นเตอร์ ชินเฮซอง เปิดฉากงานแฟนมีทติ้งเอเชียทัวร์ ‘2010 SHINHYESUNG LIVE MUSIC SHOW IN Shanghai’ อย่างเป็นทางการ


ในงานวันนี้ชินเฮซองปรากฏตัวพร้อมกับผลงานเพลงจากอัลบั้มชุดที่ 3 อย่าง ‘Because of You’ ท่ามกลางเสียงตอบรับจากแฟนๆที่มาร่วมงานมากกว่า 1,000 คน หลังจากงานแฟนมีทติ้งได้เริ่มขึ้น ชินเฮซอง ก็เปิดโอกาสให้แฟนๆได้ถามคำถามที่พวกเขามีความสงสัยรวมถึงยังได้ทำพรของแฟนๆที่ขอให้เป็นจริงอีกด้วยเช่นกัน


ชินเฮซอง ได้เลือกแฟนคลับผู้โชคดีรวม 4 คนขึ้นมาบนเวทีโดยพวกเธอได้ถ่ายรูปร่วมกับเขาและยังได้รับของขวัญเป็นซีดีพร้อมลายเซ็นอีกด้วย นอกจากนี้แฟนคลับคนหนึ่งยังได้เปิดเผยพรว่าเธออยากจะฟังเพลงที่ให้ชินเฮซองมาร้องใกล้ๆ ด้วยเหตุนี้ทำให้นักร้องหนุ่มร้องเพลง ‘First Person’ ในเวอร์ชั่นอคูสติกให้เธอฟังสดๆอีกด้วย


อีกทั้งเนื่องจากงานแฟนมีทติ้งในครั้งนี้เป็นครั้งแรกในประเทศจีน ส่งผลให้แฟนๆได้เตรียมจัดอีเวนท์เซอร์ไพรส์ชินเฮซองด้วยเช่นกัน ในวันนี้บรรดาแฟนคลับได้นำรูปภาพของชินเฮซองตั้งแต่สมัยเด็กจนถึงปัจจุบันมาตัดต่อทำเป็นคลิปวีดีโอเปิดในงาน ไม่เพียงเท่านั้นแฟนๆยังได้ร้องเพลง ‘당신은 사랑받기 위해 태어난 사람 (Miracle)’ เป็นเวอร์ชั่นภาษาเกาหลีเพื่อเป็นของขวัญสุดพิเศษให้กับชินเฮซองด้วยเช่นกัน ทางด้านชินเฮซองที่รู้สึกประทับใจเป็นอย่างมากก็ได้กล่าวขอบคุณแฟนๆอยู่หลายครั้งนับเป็นความทรงจำที่เขาจะต้องเก็บเอาไว้ไปอีกนานเลยทีเดียว


ในวันนี้ชินเฮซองยังได้นำเพลงฮิตของเขาอย่าง ‘Lover’, ‘Love Letter’ รวมถึงเพลง ‘Love Actually’ และ ‘You Raised Me Up’ โดยเฉพาะในงานแฟนมีทติ้งครั้งนี้ที่ใช้ชื่อว่ามิวสิคโชว์ทำให้เขานำวงดนตรีอคูสติกมาร่วมบรรเลงเพลงให้สัมผัสไม่แตกต่างไปจากคอนเสิร์จริงกันเลยทีเดียว ในช่วงท้ายชินเฮซองปิดโชว์ไปพร้อมกับเพลงไตเติ้ลอัลบั้มชุดที่ 1 ‘Same Thought (같은 생각)’ พร้อมความสนุกตลอดระยะเวลากว่า 2 ชั่วโมง


ชินเฮซอง กล่าว "ถึงแม้ว่างานนี้จะเป็นแฟนมีทติ้งครั้งแรกของผม แต่ว่าก่อนหน้านี้ผมเคยมาเปิดคอนเสิร์ตที่เซียงไฮ้ ซึ่งก็กว่า 1 ปีแล้วครับ ผมดีใจที่ได้กลับมาอีกครั้งครับ ผมประทับใจในความรักที่แฟนๆทุกคนมอบให้มากๆครับ ขอบคุณอีกครั้งนะครับ" เขากล่าว


สำหรับแฟนชาวไทย เตรียมพบตัวจริงของ ชินเฮซองได้ 7 สิงหาคมนี้ รายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://www.pingbook.com/hyesung

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top