Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีทึก-เยซอง แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ รับหน้าที่ MC รายการวาไรตี้ล่ารัก ‘Love Chaser’ (2010-07-17)

อีทึก (Lee Teuk) และ เยซอง (Ye Sung) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) เตรียมรับหน้าที่พิธีกรในรายการเรียลเลิฟวาไรตี้ ‘Love Chaser’


หลังจากเคยเปิดตัวเทปนำร่องไปเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา กับรายการ MBC DramaNet ‘Love Chaser’ โดยในตอนนั้นมีผู้ร่วมรายการอย่าง ดงโฮ และ อีแชยอง ล่าสุดรายการนี้กลับมาอีกครั้งพร้อมกับสองพิธีกรใหม่อย่าง อีทึก และ เยซอง


ถึงแม้ว่าจะเป็นการบันทึกเทปเป็นครั้งแรกแต่พวกเขาก็ได้เผยให้เห็นความสามารถในมาดของพิธีกรได้อย่างยอดเยี่ยมจนทีมงานต่างเอ่ยปากชมกันอย่างถ้วนหน้า


สำหรับรายการ ‘Super Junior’s Leeteuk, Yesung’s Love Chaser’ เป็นรายการที่มีแนวคิดคือ ‘ดาราที่เกาะติดดาราอีกคนหนึ่งด้วยความหลงไหล’ ซึ่งจะมีการนำคนบันเทิงมาและให้เลือกคนบันเทิงซึ่งเป็นเพศตรงข้ามที่เขาหรือเธอกำลังรู้สึกหลงไหล โดยรายการจะให้เวลา 1 สัปดาห์ เพื่อให้เขาหรือเธอแสดงออกในความรักผ่านการจัดอีเวนท์เซอร์ไพรส์รวมถึงแอบมอบของขวัญต่างๆในแบบที่ไม่ให้เจ้าตัวรู้ว่าฝ่ายนั้นคือใคร ในขณะเดียวกันฝ่ายที่ถูกติดตามก็ต้องพยายามค้นหาว่าแท้จริงแล้วผู้ที่กำลังตามขอความรักเธอนั้นคือใครด้วยเช่นกัน อย่างไรก็ตามถ้าเจ้าตัวไม่สามารถรู้ได้ว่าคนที่ตามขอความรักคือใคร ผู้นั้นจะต้องรับผิดชอบในค่าใช้จ่ายสำหรับการจัดอีเวนท์และของขวัญต่างๆเพียงผู้เดียว


‘Love Chaser’ ในเทปแรกมีศิลปินเข้าร่วมคือ อีอินเฮ (Lee In Hye)


ออกอากาศ 21 กรกฏาคม 2553 เวลา 23.30 น.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top