Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แทยัง-จีดรากอน (BIGBANG) เผยเคยเกือบกลายเป็นวงดูโอ้ ‘GDYB’ ก่อนเดบิว บิ๊กแบง (BIGBANG) (2010-07-17)

แทยัง (Tae Yang) และ จีดรากอน (G-Dragon) แห่ง บิ๊กแบง (BIGBANG) เผยความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้น


16 กรกฏาคม 2553 ในรายการ KBS 2TV ‘Yoo Hee Yeol’s Sketch Book’ วันนี้มีศิลปินรับเชิญอย่าง แทยัง และ จีดรากอน แห่ง บิ๊กแบง มาร่วมรายการ พวกเขาเปิดเผยว่าเกือบจะได้กลายเป็นนักร้องคู่ดูโอ้ก่อนที่จะได้เดบิวเป็นไอดอลกรุ๊ปบิ๊กแบง


แทยัง เปิดเผยในวันนี้กล่าว “ถ้านับรวมตั้งแต่ช่วงที่ผมกับจีดรากอนเป็นศิลปินฝึกหัด ตอนนี้เราสนิทกันมามากกว่า 10 ปีแล้วครับ” เขากล่าวแนะนำเพื่อนจีดรากอน ทางด้านยูฮียอลถามว่า “เวลาที่พวกคุณเป็นศิลปินฝึกหัดแล้วถ้าเหนื่อยมากๆ เคยจินตนาการถึงตอนที่เราจะได้มาอยู่บนเวทีบ้างหรือเปล่าครับ”


แทยัง ตอบ “ทุกครั้งที่ผมรู้สึกเหนื่อยผมจะคิดถึงเรื่องพวกนั้นครับ ถึงแม้ว่าเราจะเหนื่อยในตอนนี้แต่ถ้าเราอดทนและผ่านมันไปได้ เราก็จะมีโชว์ที่เจ๋งๆเป็นของตัวเองในวันข้างหน้าครับ” เสริม “แต่เหนื่อสิ่งอื่นใด เพราะว่าผมมีจียงอยู่ข้างกายทำให้เขาเป็นพลังให้กับผมมากเลยครับ” เขากล่าวในขณะที่จียงเอื้อมมือไปลูบหัวของแทยังอย่างเอ็นดู เรียกเสียงฮือฮาจากทุกคนได้เป็นอย่างมาก


MC ยูฮียอล ถามต่อ “พวกคุณอยู่ด้วยกันมาตั้งแต่เด็กๆแล้วเคยคิดอยากจะทำเพลงร่วมกันบ้างหรือเปล่าครับ?” แทยัง ตอบ “ก่อนที่พวกเราจะได้เดบิวเป็นบิ๊กแบงเราเคยคิดว่าเราจะเป็นคู่ดูโอ้เหมือนกับ Kris Kross น่ะครับ ทำให้พวกเราเรียนรู้ และฝึกซ้อมมากเลยครับ ตอนนั้นชื่อที่เราคิดเอาไว้คือ GDYB ครับ ย่อมาจาก GD(จียง) และ YB(ยองแบ) มันเป็นอะไรที่เราคิดอยากทำกันเองน่ะครับ” เสริม “แต่พอเราไปบอกกับทางต้นสังกัดเขาก็ไม่ให้โปรเจคนี้ผ่านครับ คือเราไม่เหมาะกับมันจริงๆ สุดท้ายท่านประธานก็บอกว่ากำลังจะทำวงบอยกรุ๊ป และพวกเราก็ได้กลายเป็นบิ๊กแบงครับ” เขาเผยเรื่องราวก่อนเดบิว


อนึ่ง ในวันนี้ แทยัง ขึ้นโชว์เพลง ‘I Need A Girl’ และ ‘Just A Feeling’ รวมถึงเพลงในอัลบั้มเดบิวอย่าง ‘Only Look At Me’ อีกด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top