Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยุนฮา (Younha) เตรียมโชว์ฟินาเล่ในงานไอซ์โชว์ คิมยอนอา (Kim Yuna) ‘2010 All That Skate Summer Ice Show’ (2010-07-16)

ยุนฮา (Younha) เตรียมปรากฏตัวในงานไอซ์โชว์ของ คิมยอนอา (Kim Yuna)


ยุนฮา เตรียมเข้าร่วมโชว์สุดท้ายในงานไอซ์โชว์ ‘Samsung Anycall Hauzen 2010 All That Skate Summer Ice Show’ โดยคิมยอนอา ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 23 ถึง 25 กรกฏาคม 2553 ณ KINTEX เมืองโคยัง จังหวัดคยองกิ


สำหรับเพลงที่ยุนฮาเตรียมร้องในโชว์ฟินาเล่ในวันนั้นคือเพลง ‘Dream On’ ซึ่งจะร่วมกับนักสเก็ตชื่อดังอย่าง คิมยอนอา, Michelle Kwan, Sasha Cohen ฯลฯ โดยจะเป็นโชว์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความวิเศษเป็นอย่างมาก โดยก่อนหน้าโชว์นี้ในเพลงแรก ยุนฮา ก็จะได้โชว์เพลงฮิตของเธออย่าง ‘Comet (혜성)’ ด้วยเช่นเดียวกัน


เพลง ‘Dream On’ เป็นเพลงมาสเตอร์พีซของวงร็อคในตำนาน Aerosmith โดยในเวอร์ชั่นของ ยุนฮา ที่จะนำมาร้องในโชว์ของคิมยอนอาครั้งนี้ได้ถูกคัดเลือกโดย David Wilson ผู้ออกแบบท่าเต้นของคิมยอนอานั่นเอง


ยุนฮา กล่าว "ปกติฉันชอบคิมยอนอามากอยู่แล้วค่ะถึงขนาดที่ในการแข่งขันโอลิมปิคล่าสุดนี้ฉันไม่เคยพลาดเลยซักนัดค่ะ ทำให้การที่ฉันได้มายืนอยู่บนเวทีเดียวกับเธอในครั้งนี้มันเป็นอะไรที่ทำให้รู้สึกดีใจมากๆค่ะ" เสริม "ฉันจะตั้งใจทำโชว์ให้ดีที่สุดค่ะ" เธอเผย


ทีมงานกล่าว "สำหรับยุนฮาเธอเป็นนักร้องที่คิมยอนอาชื่นชอบอยู่แล้วครับ ด้วยเหตุนี้ทำให้เธอได้เชิญยุนฮามาเป็นศิลปินรับเชิญในงานครั้งนี้" เสริม "เธออยากร่วมโชว์เดียวกับยุนฮามาตลอดอยู่แล้วและนี่ก็เป็นโอกาสดีมากครับ" เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top