Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จีดรากอน-แทยัง เผยรายละเอียดห้องพักแตกต่างสุดขั้ว ของสมาชิกใน บิ๊กแบง (BIGBANG) (2010-07-17)

16 กรกฏาคม 2553 ในรายการ KBS 2TV ‘Yoo Hee Yeol’s Sketch Book’ แทยัง (Tae Yang) และ จีดรากอน (G-Dragon) เข้าร่วมเป็นศิลปินรับเชิญ


ในรายการวันนี้พวกเขายังได้มาเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับห้องพักของสมาชิกในวงแต่ละคนอีกด้วย


แทยัง เผย “สำหรับแดซอง เขาเป็นสมาชิกที่ไม่มีอะไรในห้องเลยครับ เรียกได้ว่าเป็นที่สำหรับนอนเท่านั้น มีแต่เตียงอย่างเดียวครับ, ห้องของท็อปผมไม่รู้เหมือนกันว่ามันคือห้องนอนหรือร้านขายของเล่น คือเขาสะสมหุ่นโมเดลเป็นงานอดิเรกครับ ตอนนี้ก็ผ่านมา 5 ปีแล้ว มีหุ่นโมเดลอยู่เต็มห้องเลยครับ ขนาดตรงหน้าประตูทางเข้ายังมีโมเดลอันเบิ้มวางอยู่ด้วยครับ”


ควอนจียง กล่าว “ห้องของแทยังจะเป็นห้องที่ให้สัมผัสที่อบอุ่นมากๆครับ” แทยัง เสริม “ห้องของผมคุณแม่มาตกแต่งให้เลยครับ ที่ผนังด้านนึงเต็มไปด้วยอัลบั้มเพลงหายากมากๆ ซึ่งแฟนๆส่งมาให้ผมครับนับๆดูปีนึงก็ประมาณ 500 แผ่นครับ, ห้องของจียงเขาหลงไหลในแฟชั่นมาก ในห้องเขามีแต่เสื้อผ้าเจ๋งๆเต็มไปหมดเลยครับ มีพวกลิมิตเต็ดอิดิชั่นที่หายากๆด้วยนะครับ ถ้าหาซื้อที่ไหนไม่ได้แต่มีในห้องของจียงครับ”


เมื่อถูกถามถึงห้องของซึงริ จีดรากอนเผย “ผมไม่ได้เข้าไปห้องเขาหรอกครับ ดังนั้นผมเลยไม่รู้ว่าห้องเขาเป็นยังไง ซึงริเป็นคนที่มีความลับเยอะมาก เขาจะล็อคห้องเอาไว้ตลอดครับ” เขากล่าว


อนึ่ง รายการวันนี้มีศิลปินรับเชิญประกอบไปด้วย แทยัง และ จีดรากอน, โจคยูชัน & แฮอิ และ BMK

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top