Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฮิตสุด ๆ คุ้มสุด ๆ ดีสุด ๆ!!! อัลบั้มรวมเพลงฮิตภาษาญี่ปุ่น Tohoshinki – BEST SELECTION 2010 2 ซีดีเพลง + 1 ดีวีดีภาพไฮไลท์คอนเสิร์ต พิเศษ การ์ดรูปขนาดเท่ากล่องซีดี 1 ใบ (มีให้ลุ้นกัน 6 แบบ) (2010-07-16)

นับเป็นบอยแบนด์ระดับแถวหน้าของเกาหลีที่ประสบความสำเร็จในการบุกตลาดญี่ปุ่นเป็นอย่างดี สำหรับหนุ่มๆ Tohoshinki (โทโฮชินกิ) ที่ถึงแม้ว่าจะอยู่ในช่วงเบรค แต่หนุ่มๆ ทั้ง 5 ก็ยังขอเอาใจแฟนๆ ด้วยการออกอัลบั้มรวมเพลงฮิตมาให้ฟังกันแก้คิดถึงไปก่อนกับ Tohoshinki Best Selection 2010 (โทโฮชินกิ เบสท์ ซีเล็คชั่น 2010) อัลบั้มที่รวมเพลงฮิตภาษาญี่ปุ่นที่ดีที่สุดของโทโฮชินกิเอาไว้อย่างเต็มเอียดถึง 2 ซีดี โดยมีความพิเศษแรกตรงที่ซีดีแผ่น 2 จะเป็นเพลงที่คัดสรรโดยหนุ่มๆ โทโฮชินกิเอง และสุดคุ้มไปกับอีกหนึ่งดีวีดีภาพไฮไลท์คอนเสิร์ตตั้งแต่ครั้งที่ 1 ถึง 4 พร้อมเบื้องหลังการถ่ายปก(บรรยายไทย) รวมความยาวทั้งหมด 70 นาที และอีกหนึ่งความพิเศษกับการ์ดรูปเท่ๆ ของโทโฮชินกิ 1 ใบขนาดเท่ากล่องซีดี (มีให้ลุ้นทั้งหมด 6 แบบ) วางแผง 20 กรกฎาคม นี้


Tohoshinki Best Selection 2010 (โทโฮชินกิ เบสท์ ซีเล็คชั่น 2010) อัลบั้มรวมเพลงฮิตภาษาญี่ปุ่นของหนุ่มๆ โทโฮชินกิที่ถูกคัดสรรมาอย่างดีมารวบรวมไว้อยู่ในอัลบั้มนี้โดยจะประกอบไปด้วย 2 ซีดี และ 1 ดีวีดี ซึ่งในซีดีแผ่นแรกบรรจุเพลงไว้ถึง 16 เพลงเก่าและใหม่ ไม่ว่าจะเป็น Stay with Me Tonight (สเตย์ วิท มี ทูไนท์), Sky (สกาย), Lovin’ you (เลิฟวิ่ง ยู), Purple Line (เพอเพิล ไลน์), Why did I fall in love with you? (วาย ดิด ไอ ฟอล อิน เลิฟ วิท ยู?) , Rising Sun (ไรซิ่ง ซัน), Stand by U (สแตนด์ บาย ยู), “O”-正・反・合- (โอ ชอง บัน ฮับ) ,Begin (บีกิน) และเพลงอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ในซีดีแผ่นที่ 2 ยังบรรจุ 9 บทเพลงที่ถูกคัดเลือกมาจากใจโดยห้าหนุ่มโทโฮชินกิ อาทิเช่น เพลง Forever Love (ฟอร์เอเวอร์ เลิฟ) เลือกโดยเซีย จุนซู, Shine (ชายน์) เลือกโดยยูชอน, Love in the Ice (เลิฟ อิน ดิ ไอซ์) เลือกโดยแจจุง, Beautiful you (บิวตี้ฟูล ยู) เลือกโดยชางมิน และ Hug (ฮัค) เวอร์ชั่นญี่ปุ่นที่ถูกเลือกโดยยุนโฮ และเพลงอื่นๆ อีกรวมทั้งหมด 9 เพลง พิเศษสุด! กับดีวีดีที่รวมเอาภาพไฮไลท์ของคอนเสิร์ตในประเทศญี่ปุ่นตั้งแต่ครั้งที่ 1 ถึง 4 ไว้ด้วยกัน พร้อมด้วยเบื้องหลังการถ่ายทำปก(บรรยายไทย) รวมความยาวถึง 70 นาที


และยังเพิ่มอีกหนึ่งความพิเศษ แถมฟรี!การ์ดรูปเท่ๆ ของโทโฮชินกิ ที่มีขนาดใหญ่เท่ากล่องซีดี 1 ใบด้านใน ซึ่งมีมาให้แฟนๆ ลุ้น ทั้งหมด 6 แบบ วางจำหน่าย 20 กรกฎาคม นี้ และแฟนๆ สามารถดาวน์โหลดเสียงเพลงรอสาย ริงโทนและเต็มเพลงของโทโฮชินกิได้เพียงกด *1233002 และกดโทรออก

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top