Connect with us

PINGBOOK

KOREA

วาไรตี้เกิร์ลกรุ๊ป ‘Heroes’ เตรียมออกอากาศตอนแรกสัปดาห์นี้ (18 ก.ค.) (2010-07-16)

วาไรตี้เกิร์ลกรุ๊ป ‘Heroes’ เตรียมออกอากาศตอนแรกสัปดาห์นี้


SBS ‘Good Sunday’ ช่วงที่ 2 ‘Heroes’ เตรียมออกอากาศตอนแรกในวันที่ 18 กรกฏาคมนี้ สำหรับรายการวาไรตี้นี้จะนำเอาบรรดาสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปมาร่วมกันเปิดฉากแข่งขันความมั่นใจในตัวเอง ซึ่งเป็นรายการวาไรตี้แนวพิสูจน์ความฮ็อตนั่นเอง


‘Heroes’ ดำเนินรายการโดย อีฮวีแจ โนฮงชอล และมีบรรดาผู้ร่วมรายการประกอบไปด้วย โนซายอน, ซออินยอง, ชินยงซอน, อีจิน, จองกาอึน, ฮงซูอา, ไอยู, ยูอินนา, นาร์ชา (Brown Eyed Girls), กาฮี (After School), นิโคล (KARA), จียอน (T-ARA) รวมทั้งหมด 12 คนที่เตรียมมาเปิดฉากการแข่งขันกัน


ในตอนบันทึกเทปแรกทันทีที่บรรดาผู้หญิงทั้ง 12 มาเจอกันในรายการพวกเธอก็ถูกให้เลือกที่จะอยู่หนึ่งใน2 ทีมคือทีมยอดนิยม และทีมไม่ยอดนิยม โดยให้พวกเธอพิจารณาจากความนิยมของตัวเอง ในระหว่างการเลือกทีมนั้น พวกเธอต่างก็หยั่งเชิงกันพร้อมกับเปิดฉากสงครามประสาทขึ้นเล็กน้อย ก่อนที่จะแบ่งทีมกันได้สำเร็จ


อย่างไรก็ตามเมื่อบรรดาผู้ร่วมรายการสาวได้ทราบผลการลงคะแนนจากชายหนุ่ม พวกเธอก็ถูกแบ่งทีมอีกครั้งด้วยผลคะแนนสำหรับผู้ที่ได้อันดับที่ 1~6 จะได้อยู่ทีมยอดนิยม ในขณะที่อันดับที่ 7~12 จะได้อยู่ไม่ยอดนิยมนั่นเอง


ด้วยเหตุนี้ทำให้หลังจากที่มีการเปิดเผยคะแนนความนิยมของสมาชิกแต่ละคน และคนที่คะแนนนั้นออกมาผิดไปจากความนิยมที่ตัวเองได้คาดการณ์เอาไว้ ก็ทำให้บรรดาสมาชิกสาวบางคนถึงกับเก็บอาการอึ้งเอาไว้ไม่อยู่ ในขณะเดียวกันพวกเธอก็ได้เผยให้เห็นถึงอาการแห่งความผิดหวังรวมถึงอาการดีใจจากทั้งผู้ที่ผิดหวังและสมหวังอย่างตรงไปตรงมาอีกด้วย


สำหรับรายการ ‘Heroes’ เป็นรายการที่จัดแบ่งทีมตามอัตราความนิยมของสมาชิกผู้ร่วมรายการ ซึ่งในระหว่างการดำเนินรายการก็มีการเปิดฉากสงครามจิต รวมถึงการอวดความสามารถสุดร้อนแรง ซึ่งจะเป็นอีกหนึ่งรูปแบบรายการเกิร์ลกรุ๊ปวาไรตี้ที่ผู้ชมจะไม่เคยได้ชมมาก่อน


‘Heroes’ ออกอากาศ 18 กรกฏาคม 2553 เวลา 18.50 น. ทาง SBS ‘Good Sunday’

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top