Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซานดาราพัค แห่ง 2NE1 แปลงโฉมในอัลบั้มภาพความงาม ‘Style meets 5 Beauties’ (2010-07-08)

ซานดาราพัค (Sandara Park) แห่ง 2NE1 แปลงโฉมภาพลักษณ์ครั้งใหม่


ซานดาราพัค ร่วมมือกับ ซนแดชิก ช่างแต่งหน้าชื่อดังแห่งเกาหลี พร้อมเปิดตัวอัลบั้มภาพแห่งความงาม ผ่านรายการ On Style ‘Style meets 5 Beauties’


ในรายการ ซานดาราพัค ปรากฏตัวพร้อมกับภาพลักษณ์ที่บริสุทธิ์และใสสะอาด เธอมาแปลงโฉมเป็นสาวเสน่ห์สุดเข้มข้นภายใต้คอนเซ็ปต์ที่หลากหลาย โดยเฉพาะกับสีสันสีจัดจ้านและดอกกุหลาบกันแสนหวาน ก็ทำให้เธอสามารถถ่ายทอดสัมผัสในแบบหญิงสาว ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความเซ็กซี่น่าตรึงตาตรึงใจได้เป็นอย่างดี


สำหรับการทำงานในอัลบั้มภาพชุดนี้ ซานดาราพัค มาพร้อมกับภาพลักษณ์ที่เปลี่ยนไปแบบ 180 องศาเพื่อให้เข้ากับคอนเซ็ปต์ โดยเฉพาะการถ่ายทอดผ่านทางสีหน้าและสายตาอย่างเป็นธรรมชาติของเธอ ก็ทำให้ทีมงานต่างเอ่ยปากชมกันถ้วนหน้า


ซานดาราพัค เผย “ฉันไม่รู้มาก่อนเลยว่าตัวเองจะเปลี่ยนไปได้ถึงขนาดนี้ อึ้งเหมือนกันค่ะ ขอบคุณนะคะที่ทำให้ฉันเป็นสาวแล้ว” เธอกล่าวความรู้สึก


On Style ร่วมกับ W KOREA เปิดตัวรายการ ‘Style meets 5 Beauties’ โดยจะเป็นรายการที่นำนักแต่งหน้าชั้นนำของเกาหลีร่วมกับศิลปินและ W KOREA ถ่ายทำอัลบั้มภาพคอนเซ็ปต์ความงามต่างๆ โ


สำหรับรายการ ‘Style meets 5 Beauties’ เป็นรายการพิเศษร่วมกันระหว่าง On Style และ W KOREA โดยมีเนื้อหาเกี่ยวกับเบื้องหลังการเตรียมงาน การถ่ายทำ และผลลัพธ์ ของกระบวนการทำงานอัลบั้มแฟชั่นความงามในนิตยสาร W KOREA โดยได้ออกอากาศตอนแรกของ ฮันจีเฮ-รยูฮยอนจอง ไปเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ในขณะที่ตอน 2 ซึ่งมีศิลปินอย่าง ซานดาราพัค-ซนแดชิก ก็เพิ่งจะออกอากาศไปเมื่อวันที่ 5 กรกฏาคมนี้


อนึ่ง พบกับภาพลักษณ์ในอีกด้านหนึ่งของซานดาราพัคในรายการ ‘Style meets 5 Beauties’ ออกอากาศ 9 กรกฏาคมนี้ เวลา 24.30 น.


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top