Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) เผย.. ตอนนี้ขอทุ่มเทงานดนตรีลุยตลาดเอเชีย ด้านการแสดง..เจอกันปลายปี!? (2010-07-07)

จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) ได้รับเลิฟคอลจากบรรดาผู้จัดละคร, ภาพยนตร์ และละครเวทีอย่างถ้วนหน้า เรียกได้ว่าเขาเป็นอีกหนึ่งบลูชิพในวงการบันเทิงไปเรียบร้อยแล้วในเวลานี้


FNC Music ต้นสังกัดเปิดเผยว่า ขณะนี้จองยงฮวาได้รับการติดต่อจากบรรดาผู้สร้างละคร ภาพยนตร์ และละครเวทีอย่างถ้วนหน้า จนถึงล่าสุดมีละครและละครเวทีติดต่อเข้ามาอย่างละ 3 เรื่อง, ภาพยนตร์ 2 เรื่อง สำหรับเหตุผลที่ทำให้เขาได้รับความนิยมท่ามกลางผู้จัดเหล่านี้ เนื่องจากในช่วงเวลาที่ผ่านมาพวกเขาเห็นความเป็นไปได้ในตัวของจองยงฮวานั่นเอง


เมื่อปีที่ผ่านมา จองยงฮวา ที่เข้าร่วมในผลงานละครเรื่อง ‘You’re Beautiful’ ได้รับความสนใจจากแฟนๆอย่างมากกับบทบาทการแสดงจนส่งให้เขากลายเป็นดาวดวงใหม่อย่างรวดเร็ว ด้วยเหตุนี้ทำให้จองยงฮวากลายเป็นตัวเลือกเบอร์หนึ่งท่ามกลางผู้ผลิตละครจำนวนมากในเวลานี้


ไม่เพียงเท่านั้นด้วยความสามารถในด้านการร้องเพลงและการแสดงที่ทุกคนประจักษ์ ส่งผลให้จองยงฮวาได้รับความสนใจจากบรรดาผู้จัดละครเวทีอย่างถ้วนหน้า เรียกได้ว่าเขาเป็นอีกหนึ่งนักร้องที่มีความเป็นไปได้ในการรับงานแสดงละครเวทีในมาดของนักแสดงดาวรุ่ง


โดยเฉพาะกับภาพลักษณ์แบบนุ่มนวลของเขาในรายการ MBC ‘We Got Married’ ก็นับเป็นส่วนสำคัญที่เขาจะได้คว้าใจของบรรดาแฟนคลับสาวอย่างถ้วนหน้าเช่นกัน


อย่างไรก็ตาม ท่ามกลางโอกาสที่ไหลเข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่จองยงฮวาต้องร่วมกับเพื่อน CNBLUE เปิดคอนเสิร์ตในวันที่ 31 กรกฏาคมนี้ หลังจากนั้นเขาก็มีตารางงานในต่างประเทศอย่างต่อเนื่องเช่นกัน ด้วยเหตุนี้ทำให้จองยงฮวาต้องทุ่มเทให้กับงานเพลงก่อนอื่นใด


ขณะนี้จองยงฮวาและ CNBLUE มีแผนโปรโมทงานเพลงทั้งใน สิงคโปร์ ญี่ปุ่น ฮ่องกง และจีน ด้วยเหตุนี้ทำให้งานด้านการแสดงของเขาจะเริ่มมีความเป็นไปได้อีกครั้งในช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้


FNC Music เผย “ตอนนี้จองยงฮวาต้องเตรียมตัวทำกิจกรรมในต่างประเทศครับ ส่วนเรื่องงานด้านการแสดงเรามีแผนให้เขาเข้าร่วมในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปีนี้ครับ” เขากล่าวปิด

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top