Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘MBLAQ’ คว้าสุดยอดศิลปินหน้าใหม่ครึ่งแรกปี 2553 (2010-07-08)

‘MBLAQ’ คว้าสุดยอดศิลปินหน้าใหม่ครึ่งแรกปี 2553


เว็บไซต์ Bugs ได้ทำผลสำรวจตั้งแต่วันที่ 29 มิถุนายน ถึง 5 กรกฏาคม 2553 ในหัวข้อ ‘สุดยอดศิลปินหน้าใหม่ในช่วงครึ่งแรกปี 2553 ?’


อันดับที่ 1 ตกเป็นของชิคดอล MBLAQ ได้ไป 46% (3459 คะแนน) โดย MBLAQ เดบิวเข้าสู่วงการเมื่อเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมาพร้อมกับซิงเกิ้ล ‘JUST BLAQ’ พวกเขาทำกิจกรรมพร้อมกับเป็นที่รู้จักในนามของกลุ่มศิลปินที่ได้รับการโปรดิวซ์โดยเวิลด์สตาร์เรน เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา พวกเขากลับมาอีกครั้งพร้อมกับซิงเกิ้ลชุดที่ 2 ในเพลงไตเติ้ล ‘Y’ พวกเขาเริ่มทำกิจกรรมเพลงไปพร้อมกับกิจกรรมในรายการบันเทิงอื่นๆอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด MBLAQ สามารถส่งเพลง Y นั่งแท่นในอันดับที่ 33 กับชาร์ต ‘Bugs Weekly TOP 100’ ได้อีกด้วย


อันดับที่ 2 ตกเป็นของเกิร์ลกรุ๊ป f(x) โดยชาวเน็ตกล่าว “ช่วงนี้ถ้าพูดถึงไอดอลเกิร์ลกรุ๊ป f(x) เป็นวงที่มีความสร้างสรรค์มากที่สุด” เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา f(x) เปิดตัวซิงเกิ้ล ‘NU ABO’ ที่มาพร้อมกับท่าเต้นทัชแก้มและท่าเต้นนานานาจนได้รับความสนใจจากแฟนๆเป็นอย่างมาก ขณะนี้พวกเธอมีโปรแกรมในมือถือสมาร์ทโฟนเป็นของตัวเองแล้ว และพวกเธอก็กำลังเริ่มทำกิจกรรมเดี่ยวในแต่ละคนด้วยเช่นกัน


อันดับที่ 3 ตกเป็นของกลุ่มศิลปินที่ปรากฏตัวในรายการบันเทิงอย่างต่อเนื่อง ‘BEAST’ พวกเขาเปิดตัวเพลงฮิพฮอพอย่าง ‘Special’ และเพลงบัลลาด ‘Easy’ ท่ามกลางความรักของแฟนๆ ขณะนี้ BEAST กำลังอยู่ในระหว่างทัวร์โปรโมชั่นไปยังประเทศต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ มาเลเซีย ฯลฯ


อันดับที่ 4 น้องใหม่ CNBLUE ที่มาพร้อมกับเพลงเดบิว ‘ALONE’ ซึ่งสามารถคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตเพลงต่างๆได้อย่างถ้วนหน้า ชาวเน็ตกล่าว “ไม่ว่าจะเป็นเพลงหรือรายการบันเทิงศิลปินที่เด่นสุดคือ CNBLUE” ล่าสุดหลังจากที่พวกเขาเปิดตัวมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ‘BLUELOVE’ กับเพลงไตเติ้ล ‘LOVE’ พวกเขาก็สามารถคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตเพลงต่างๆได้อีกครั้ง ขณะนี้ CNBLUE กำลังเตรียมเปิดฉากโชว์เอเชียทัวร์ต่อไป


ส่วน อันดับที่ 5 เกิร์ลกรุ๊ป ‘SECRET’ ที่มาพร้อมกับเพลง ‘MAGIC’ และอันดับที่ 6 ZE:A (Children of Empire)

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top