Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คังทา (Kang Ta) เผยกลายเป็นฮีโรในกรมทหารหลัง โซนยอชิแด (SNSD) ทั้ง 9 มาเยี่ยม (2010-07-07)

คังทา (Kang Ta) เผยเกร็ดเล็กน้อยเกี่ยวกับการมาเยี่ยมของ โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae)


7 กรกฏาคม 2553 ในรายการ MBC ‘Golden Fishery’ ช่วง ‘มูรึบพักโดซา’ MC คังโฮดงถามเขาว่า “ได้ข่าวมาว่าสมาชิกโซนยอชิแดทั้งหมดไปเยี่ยมคุณในค่ายทหารเป็นความจริงหรือเปล่าครับ” คังทา ตอบ “เป็นความจริงครับ”


คังทา เผย “ตอนที่ผมรายการตัวเข้ากรมครั้งแรก เนื่องจากผมมีอายุก็ไม่น้อยแล้วแถมยังเป็นคนบันเทิงอีก มันเลยทำให้ผมคิดว่าแล้วผมจะได้เป็นเหมือนกับนายทหารคนอื่นเหรอ” เสริม “แต่พอได้เข้าไปเป็นทหารจริงๆ พอผมได้ยินคำสั่งตะโกนว่าให้รีบวิ่งเร็วๆ มันทำให้ผมคิดได้ว่ามันไม่ใช่แบบที่คิดเอาไว้นี่นา” เขากล่าว


คังทา กล่าว “ตอนนั้ผมจำได้ว่าผู้จัดการของพวกเธอโทรมาหาผมครับ เขาถามว่าจะให้ไปเจอกันตรงไหน พอผมออกไปผมก็เห็นสมาชิกโซนยอชิแดทั้ง 9 คนกำลังยืนเป็น 2 แถวรอผมอยู่เลยครับ” เขาอธิบาย


เขาเผย “ก่อนที่ผมเข้ากรมผมเห็นพวกเธอเป็นเพียงรุ่นน้องที่น่ารักครับ หลังจากเข้ากรมเพียง 40 วันผมก็เปลี่ยนความคิดไปเลยครับ จากโซนยอชิแดกลายเป็นคุณโซนยอชิแดเลยครับ” เขากล่าวพร้อมหัวเราะ


คังทา กล่าว “รุ่นพี่ในหน่วยผมถามผมว่า ‘บรรดาสมาชิกโซนยอชิแดคุณว่าใครสวยที่สุด’ ผมก็ตอบไปว่า ‘ยุนอาสวยที่สุดครับ’ พอผมพูดจบเท่านั้นแหละครับ พี่เขาโมโหผมมากเลยครับ” คังทา เผยเหตุผล “เขาบอกกับผมว่า ‘ให้เรียกว่าคุณยุนอา’ ครับ” เขากล่าวพร้อมหัวเราะ


คังโฮดง ถามว่า การที่โซนยอชิแดมาเยี่ยมคุณสิ่งที่คุณได้มาและเสียไปมันคืออะไรครับ คังทา ตอบ “การที่ผมได้พบกับโซนยอชิแดมันทำให้ผมมีชีวิตทหารที่สบายขึ้นครับ ผมได้รับความเคารพครับ เรื่องคังทาหรือเรื่อง HOT นั้นลืมไปได้เลยครับ แต่โซนยอชิแดมาหา ผมก็ได้ความเคารพจากทุกคนแล้ว” เสริม “แต่สิ่งที่ผมรู้สึกเสียไปคือต้องรู้สึกเหนื่อยกับชีวิตทหารมากขึ้นครับ คือมีคนมาร้องขอผมมากเลยครับ ‘ขอลายเซ็นให้ผมหน่อยสิ’ ‘ชวนเธอมาอีกได้หรือเปล่า’ อะไรแบบนี้ครับ” เขากล่าวปิดท้าย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top