Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[อัพเดท] SM เผย ชินดง (Shin Dong) ยังไม่ได้มีการนัดดูตัว และถ้ามีก็จะไม่ใช่การกำหนดวันแต่งงาน (2010-07-07)

ต้นสังกัดยืนยัน ชินดง (Shin Dong) และแฟนสาวยังไม่ได้มีการนัดดูตัวกับครอบครัวทั้งสองฝ่าย


SM Entertainment ต้นสังกัดชินดงเปิดเผยเมื่อวันที่ 7 กรกฏาคม กล่าว "เนื่องจากตอนนี้ทั้งชินดงและครอบครัวของฝ่ายหญิงยังมีเวลาไม่ตรงกัน ทำให้เขายังไม่ได้เริ่มพิธีนัดดูตัวแต่อย่างใดครับ" เสริม "สำหรับการนัดดูตัวในครั้งนี้ไม่ได้มีขึ้นเพื่อกำหนดวันแต่งงานครับ แต่มีขึ้นเพื่อเป็นเครื่องยืนยันว่าพวกเขาจะได้รับอนุญาตให้ออกเดทกันได้จริงๆ" เขาอธิบาย


ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 6 กรกฏาคมที่ผ่านมา ในราย SBS ‘Strong Heart’ ชินดง ได้เปิดเผยเรื่องราวความรักระหว่างเขากับแฟนสาว รวมถึงยังได้พูดด้วยว่า "ผมอยากแต่งงานครับ" และได้ขอแต่งงานกับเธอผ่านทางรายการ ซึ่งในวันเดียวกันนั้น ชินดง ก็บอกว่า "สัปดาห์หน้าผมจะมีนัดดูตัวครับ" ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ทุกฝ่ายต่างจับตามองกันอย่างถ้วนหน้าเลยทีเดียว


ล่าสุด เมื่อเวลา 11.00 น. (7 ก.ค.) ชินดง อัพเดททวิตเตอร์ของเขาพร้อมกล่าว "เมื่อวานผมมีโชว์ที่ประเทศจีนครับ ตอนนี้เสร็จแล้วและกลับมาอยู่ที่เกาหลีแล้วครับ…ผมเห็นคำค้นแล้วตกใจมากเลยครับ…ก่อนอื่นผมอยากขอบคุณทุกคนที่ให้ความสนใจกันมากเลยนะครับ^^" เขากล่าวขอบคุณแฟนๆสำหรับกระแสตอบรับ


กล่าวต่อ "แต่ว่าผมคิดว่าผมทำอะไรพลาดไปครับ..เมื่อวานผมพูดไปว่าเราจะนัดดูตัวกันคือจริงๆแล้วผมหมายถึงพบกันเฉยๆน่ะครับ แต่หลายคนเข้าใจไปว่ามันคืองานกำหนดวันแต่งงานของเรา..ขอโทษด้วยนะครับ… แล้วก็ผมไม่ได้จะแต่งงานภายในวันนี้วันพรุ่งนี้นะครับ.. ถ้างั้นภายในปีนี้ล่ะ? อันนี้ผมก็ยังคิดว่ามันน่าจะยากเหมือนกันครับ…ผมเพิ่งจะขอแต่งงานเธอไปฝ่ายเดียวเองครับ แล้วผมก็ยังต้องมีอะไรให้เตรียมตัวอีกมาก…ผมว่าการเตรียมพิธีแต่งมันยากกว่าที่คิดเอาไว้อีกนะครับ ฟู่ว… ขนาดไม่ยืนยันยังเหนื่อยขนาดนี้ ถ้าได้วันที่แน่นอนแล้วสงสัยโกลาหลชัวร์เลยครับ!! ว้าว ว้าว!!!"


ชินดงกล่าวปิดท้าย "ขอบคุณทุกคนมากนะครับที่ให้การสนับสนุนผม" เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top