Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘Girls Day’ เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลงไตเติ้ลเดบิววงการเพลงเกาหลี (2010-07-07)

‘Girls Day’ เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลงไตเติ้ล ‘갸우뚱 (Moving Slantwise aka.Tilt My Head/กเยาตุง)’


7 กรกฏาคม 2553 เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ ‘Girls Day’ เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลงไตเติ้ลเวอร์ชั่นเต็มอย่างเป็นทางการ ก่อนเดบิวเข้าสู่วงการพร้อมซิงเกิ้ลแรกในวันที่ 9 กรกฏาคมนี้


ก่อนที่พวกเธอจะเดบิว ‘Girls Day’ ได้เปิดตัวทวิตเตอร์พร้อมกับทักทายแฟนคลับและเปิดเผยความสามารถในด้านการเต้นอย่างต่อเนื่องมาแล้ว สำหรับมิวสิควีดีโอที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกนี้ พวกเธอที่เป็นตุ๊กตาได้กลายมาเป็นมนุษย์พร้อมทำตามความฝันที่แต่ละคนเคยวาดเอาไว้


โดยเฉพาะกับการที่ทั้ง 5 สาวมาพร้อมกับเสื้อผ้าและท่าเต้นที่หลากหลายทำให้ทุกฝ่ายต่างให้การจับตามอง ในขณะเดียวกันท่วงทำนองเพลงที่ฟังสนุกก็ทำให้สามารถเผยให้เห็นถึงพลังงานที่มีในตัวพวกเธอได้อย่างเต็มเปี่ยมอีกด้วย


ต้นสังกัดเผย “เราอยากถ่ายทอดผ่านมิวสิควีดีโอนี้ว่าสมาชิก Girls Day ไม่ใช่เกิร์ลกรุ๊ปที่เหมือนกับตุ๊กตาทั่วๆไป แต่พวกเธอเป็นตุ๊กตาที่กลายมาเป็นคนจริงๆ ซึ่งหลังจากนี้ทุกคนจะได้สัมผัสถึงพัฒนาการและเสน่ห์ที่หลากหลายของพวกเธอ” เขากล่าว


อนึ่ง มิวสิควีดีโอนี้ถ่ายกันเมื่อวันที่ 14 มิถุนายนที่ผ่านมา ภายใต้การกำกับของ ผกก.โจโซยอง ผู้คยฝากไว้ผลงานไว้กับเอ็มวีของ คิมฮยอนจอง, ยุนกอน (Brown Eyes) มาก่อนหน้านี้




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top