Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จียอน (Ji Yeon) เปิดตัวทีเซอร์เอ็มวี ‘Must Let You Go’ ของศิลปินทรีโอ ‘ยองกอน’ (2010-07-05)

 จียอน (Ji Yeon) แห่ง ทีอาร่า (T-ARA) และ จีชังอุค (Ji Chang Wook) รับบทคู่รักในมิวสิควีดีโอเพลง ‘Must Let You Go (‘너를 보내줘야 한다)’ โดยศิลปินทรีโอกลุ่มใหม่ ยองกอน (Young Gun)

จียอน และจีชังอุค เตรียมมาเผยสัมผัสในแบบคู่รัก ที่ถึงแม้ว่าทั้งสองคนนั้นจะรักกัน แต่พวกเขาก็ต้องมีความจำเป็นต้องแยกทางกัน โดยเฉพาะกับภาพลักษณ์ที่ต้องเต็มไปด้วยความเจ็บปวดของทั้งสองฝ่าย ซึ่งสามารถถ่ายทอดออกมาได้อย่างสมจริง ก็ทำให้จียอนและจีซังอุคต่างได้รับเสียงชื่นชมจากทีมงานในมาดของนักแสดงอย่างถ้วนหน้า


โดยเฉพาะท่ามกลางอากาศที่หนาวเย็นและเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาก็ทำให้ทั้งสองถึงกับประสบภาวะเหนื่อยล้าทางร่างกายอย่างเห็นได้ชัด อย่างไรก็ตาม หลังจากผ่านการถ่ายทำท่ามกลางสายฝนกว่า 10 ชั่วโมง ในที่สุดทั้งสองคนก็สามารถปิดกล้องลงได้อย่างงดงามท่ามกลางสปิริตของนักแสดงมืออาชีพ


สำหรับผลงานมิวสิควีดีโอเพลง ‘Must Let You Go’ เป็นฝีมือการกำกับของ พัคยองกึน ผู้ซึ่งเคยฝากผลงานไว้อย่างมิวสิควีดีโอ ‘Black Glasses’ โดย อีรู (Eru), ‘Beauty’ โดย อีกีชัน (Lee Ki Chan) ในที่ศิลปินในสังกัดเดียวกันอย่าง gavyNJ ก็ยังได้ปรากฏตัวเป็นนักแสดงรับเชิญอีกด้วยเช่นกัน


อนึ่ง ทรีโอยองกอนเตรียมเปิดตัวดิจิตอลซิงเกิ้ลพร้อมมิวสิควีดีโอในวันที่ 8 กรกฏาคม ผ่านทาง Melon, Mnet, Cyworld ฯลฯ



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top