Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คังอิน (Kang In) ปรากฏตัวมาดผู้ชายเสื้อฟ้า ‘ผมจะกลับมาเพื่อตอบแทนความรักทุกคน!’ (2010-07-05)

หลังจากใช้เวลาทบทวนตัวเองจากเหตุชนแล้วหนีตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา คังอิน (Kang In) ศิลปินวงไอดอล ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) เตรียมรายงานตัว ณ ศูนย์ฝึกนนซาน เพื่อเตรียมเข้ารับราชการทหารแล้วในวันนี้


5 กรกฏาคม 2553 ช่วงเที่ยง ศูนย์ฝึกนนซาน ชุงนัม ในวันนี้ก่อนที่ คังอิน จะรายงานตัวเข้ากรม มีบรรดาแฟนคลับเอลฟ์ทั้งในเกาหลีต่างประเทศ เดินทางมาร่วมรอส่งเขากันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว


ในวันนี้ เวลา 13.00 น. คังอิน ปรากฏตัวพร้อมกับเสื้อโปโลสีฟ้าหมวกสีเทา พร้อมกับเพื่อนๆในวง ซุปเปอร์จูเนียร์ และจากการรายงานเปิดเผยว่า แฟนคลับยังได้หลั่งน้ำตาอำลาไอดอลของพวกเขาเป็นอย่างมากเลยทีเดียว ในขณะเดียวกันต้นสังกัด SM ยังกล่าวด้วยว่า คังอิน จะไม่ได้ทำหน้าที่เป็นทหารหน่วยบันเทิง แต่เขาจะเข้ารับหน้าที่เป็นนายทหารปกติเหมือนกับชายเกาหลีทั่วไป


ก่อนรายการตัวเข้าศูนย์ฝึก คังอิน เปิดเผย “ผมจะกลับมาอีกครั้งครับ” เขาเริ่มพูด “ผมคิดว่าการกระทำสำคัญมากกว่าคำพูดครับ ผมจะกลับมาพร้อมสุขภาพที่แข็งแรงและผมจะต้องเติบโตขึ้นด้วยครับ ผมจะกลับมาเป็นคนใหม่ที่จะไม่ทำให้เพื่อนๆซุปเปอร์จูเนียร์ต้องรู้สึกอับอายอีกต่อไปครับ” เขากล่าวต่อ “ตอนนี้ผมเป็นฝ่ายเดียวที่ได้รับทุกๆอย่างจากแฟนๆไม่ว่าจะเป็นความรักหรือความคาดหวัง แต่หลังจากนี้ผมจะกลับมาเพื่อตอบแทนแฟนๆทุกคนอย่างแน่นอนครับ” เขากล่าว


คังอินยังกล่าวถึงเพื่อนๆของเขาอีกด้วยเช่นกัน “ช่วยให้ความรักเพื่อนๆซุปเปอร์จูเนียร์ของผมทุกๆคนด้วยนะครับ การที่ผมมาทำหน้าที่ตรงนี้ก่อนคนอื่นไม่ได้หมายความว่าเพื่อนๆคนอื่นจะไม่ได้ตามมานะครับ” เขากล่าวหัวเราะติดตลก


อีทึกกล่าว “ผมคิดว่าแทนที่เราจะรู้สึกเสียดายและหลั่งน้ำตาให้กับการเข้ากรมในครั้งนี้ของคังอิน เราน่าจะมาส่งเขาด้วยภาพลักษณ์ที่เจ๋งเพื่อรอจนถึงวันที่เขาจะได้กลับมาทำกิจกรรมกับพวกเราอีกครับ” เขากล่าว ทางด้านแฟนคลับเมื่อเห็นคังอินต่างกล่าว “กลับมาเร็วๆนะ” กันกระหึ่มหน้าศูนย์ฝึกเลยทีเดียว


คังอิน เตรียมเข้าฝึกพื้นฐานรวม 5 สัปดาห์ ก่อนที่จะเข้ารับการทำหน้าที่เป็นนายทหารต่อไปรวม 2 ปี


ในวันนี้มีแฟนคลับจากทั้งประเทศเกาหลี ญี่ปุ่น ไทย ฯลฯ และประเทศอื่นๆในแถบเอเชีย มารอส่งเขากันตั้งแต่เวลา 07.00 น. ที่ผ่านมา แฟนคลับยังได้ถือป้ายแบนเนอร์ที่มีคำว่า “ยองอุน ฉันรักเธอ” รวมถึงบอลลูนขนาดใหญ่บนท้องฟ้า นอกจากนี้ยังมีคำว่า “คุณคือซุปเปอร์สตาร์ตลอดกาล ดวงดาวของเรา” ด้วยเช่นกัน


ก่อนหน้านี้ คังอิน เปิดเผยในงานแฟนมีทติ้งเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา กล่าว “เพื่อนๆเสนอให้ผมมาทักทายแฟนๆทุกคนในงานวันนี้ก่อนที่ผมจะลาเข้ากรมครับ ขอบคุณมากครับ ช่วยให้การสนับสนุนผลงานอัลบั้มใหม่ของซุปเปอร์จูเนียร์กันมากๆด้วยนะครับ ผมจะพยายามอย่างหนักในการทำหน้าที่ทหารเพื่อที่จะได้กลับมาพร้อมกับภาพลักษณ์ที่ดีมากกว่านี้ครับ” เขากล่าว 






































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top