Connect with us

PINGBOOK

KOREA

นิชคุณ (Nickhun) เรียนรู้เทคนิคการ ‘ดื่ม’ มาจาก ซึลอง (Seulong) แห่ง 2AM (We Got Married) (2010-07-03)

นิชคุณ (Nickhun) เผยมารยาทในการดื่มจนทำเอาทุกคนอึ้ง


3 กรกฏาคม 2553 ในรายการ MBC ‘We Got Married 2’ ในวันนี้ นิชคุณ และภรรยาสาว วิคตอเรีย ได้ออกเดทแรกด้วยการไปดินเนอร์ที่ร้านอาหารพร้อมกับเมนู ‘ซัมกยอบซัล’


ในวันนี้นิชคุณเอาใจวิคตอเรียด้วยการจัดเตรียมผ้ากันเปื้อน, ช้อน และตะเกียบ ในมาดของผู้ชายสุดเอาอกเอาใจจนทำทุกคนในห้องส่งถึงกับอิจฉากันอย่างถ้วนหน้า นิชคุณถามวิคตอเรียว่า “ดื่มไหมครับ?” วอคตอเรียตอบ “ค่า~” นิชคุณกล่าวตอบ “ชอบเหรอครับ” วิคตอเรียตอบ “ไม่ว่าว่าชอบนะคะแต่ว่า เอ่อ..” นิชคุณเสริม “ดูเหมือนว่าจะชอบนะครับเนี่ย” เขากล่าวพร้อมหัวเราะ


เมื่อนิชคุณถามว่าคุณชอบโซจูหรือว่าเบียร์ ทางด้านภรรยาสาวกล่าว “ฉันชอบ เหล้าXXX ค่ะ เป็นน้ำสีเหลืองค่ะ” เธอกล่าวพร้อมกับนิชคุณที่กำลังทำหน้าอึ้ง อย่างไรก็ตามในระหว่างที่นิชคุณเดินเข้าไปถามพนักงานถึงสิ่งที่วิคตอเรียชอบปรากฏว่าทางร้านบอกว่าไม่มี ให้เอายี่ห้ออื่นไปแทนได้หรือไม่ แต่ทางด้านภรรยาสาวบอกว่าถ้าไม่มีก็ไม่อยากดื่ม


อย่างไรก็ตามเมื่อผ่านไปครู่หนึ่งทีมงานได้ไปหาเหล้าที่วิคตอเรียต้องการมาได้ในที่สุด ในระหว่างนั้นเองนิชคุณก็ได้อวดฝีไม้ลายมือในการเตรียมเหล้าให้ทุกคนได้ชม พร้อมกล่าว “ผมเรียนมาจากเพื่อนครับ” ในขณะเดียวกันซึลองที่นั่งอยู่ในห้องส่งก็ทำหน้าตกใจพร้อมกับพูดขึ้นมาว่า “เพื่อนที่นิชคุณพูดถึงก็คือผมเองแหละครับ” เขากล่าวสารภาพ


นิชคุณกล่าวกับวิคตอเรีย “ผมเห็นเพื่อนของผมทำแบบนี้ครับเลยทำตาม” ในวันนี้นิชคุณยังได้ดื่มแบบวันช็อตอีกด้วยเช่นกัน ทางด้านซึลองที่นั่งดูอยู่ในห้องส่งก็บอกว่า “วันช็อตผมก็สอนเขาเองครับ” ท่ามกลางเสียงหัวเราะจากทุกคนอย่างถ้วนหน้า


นอกจากนี้นิชคุณยังเปิดเผยถึงวิธีการกินซัมกยอบซัลด้วยเช่นกัน วิคตอเรียถาม “ซัมกยอบซัลกินยังไงเหรอคะ” นิชคุณตอบ “ผมกินกับข้าวครับ แล้วต้องพยายามกินให้เร็วที่สุดด้วยครับ” เสริม “เพราะว่าเวลาเรากินจะมีคนอยู่รอบๆโต๊ะใช่ไหมครับ ถ้ากินช้าๆแบบนี้ (ทำท่าทางเอาซัมกยอบซัลใส่ผัก) คนอื่นก็ฉกไปกินหมดสิครับ” เขากล่าวในขณะที่ซึลองเห็นว่าสิ่งที่นิชคุณพูดก็คือเขานั่นเอง


อนึ่ง ในวันนี้นิชคุณยังได้ร้องเพลง ‘Nothing Better’ เพื่อวิคตอเรียในร้านคาราโอเกะท่ามกลางความประทับใจเป็นอย่างมากอีกด้วย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top