Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยูโนยุนโฮ (TVXQ!) ‘GOONG THE MUSICAL’ เปิดตัวโปสเตอร์เวอร์ชั่นภาพนักแสดง (2010-07-05)

ก่อนที่จะเปิดจำหน่ายบัตรละครเวทีเป็นครั้งแรกในวันที่ 8 กรกฏาคม 2553 ล่าสุด โปสเตอร์ ‘GOONG THE MUSICAL’ เวอร์ชั่นทีมนักแสดงได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว


จากผลงานการ์ตูนสู่ละครอย่าง ‘GOONG (Princess Hours)’ ได้รับความรักเป็นอย่างมากตลอดช่วงระยะเวลาที่ผ่านมา ล่าสุด ‘GOONG’ ได้กำเนิดใหม่อีกครั้งในรูปแบบของละครเวทีซึ่งมีนักแสดงนำชื่อดังอย่าง ยูโนยุนโฮ (Uknow Yunhow) แห่ง ดงบังชินกิ (TVXQ!) มารับบทเป็นพระเอก อีชิน โดยในโปสเตอร์ที่เปิดตัวมานี้เขามาในมาดของชายหนุ่มที่ราวกับเป็นเจ้าชายจริงๆ ให้สัมผัสในแบบนิ่งสงบและน่าเกรงขามเป็นอย่างมาก


ในระหว่างการถ่ายทำโปสเตอร์ในครั้งนี้ทันทีที่ยุนโฮเดินทางมาถึงกองถ่ายเขาก็ได้กล่าวทักทายทีมงานทุกคนอย่างครบถ้วน เรียกได้ว่าเป็นชายหนุ่มมารยาทงามเป็นอย่างมากเลยทีเดียว ในระหว่างตลอดการถ่ายทำเขาก็ได้เผยให้เห็นภาพลักษณ์แห่งการเอาใจใส่ที่จริงใจ จนสามารถทำให้บรรยากาศในกองวันนี้เต็มเปี่ยมไปด้วยความอบอุ่น


ละครเวทีที่ดัดแปลงมาจากผลงานการ์ตูนสุดฮิต ‘Goong’ เตรียมเปิดการแสดงตั้งแต่วันที่ 8 กันยายน 2553 โรงละครยง พิพิธภัณฑ์แห่งชาติเกาหลี ชมรายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บไซต์หลัก (www.musicalgoong.com)


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top