Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จีน่า (G.NA) อดีตหัวหน้าวง ‘Five Girls’ เปิดตัวดิจิตอลซิงเกิ้ลแสนหวาน ‘Things I Want to Do When I Have A Lover’ (2010-07-05)

จีน่า (G.NA) อดีตหัวหน้าวง ‘โอโซนยอ(Five Girls)’ เตรียมเดิบิวเป็นนักร้องเดี่ยวภายใต้ชื่อ ‘G.NA’


G.NA (จีนา) เจ้าของฉายา ‘เน็กซ์เจนดีว่า’ ร่วมกับ เรน (RAIN) ดูเอ็ทในผลงานเพลง ‘Things I Want to Do When I Have A Lover (애인이 생기면 하고 싶은 일/แออินนีเซงกิมยอนฮาโกชิพึนอิล)’


ด้วยความสามารถในด้านการขับร้องและรูปลักษณ์ที่ยอดเยี่ยมของเธอทำให้ จีน่า ได้รับความสนใจจากแฟนๆจนสามารถส่งชื่อตัวเองขึ้นอันดับที่ 1 ในชาร์ตคำค้นได้อย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะกับยิ่งกับเพลงดิจิตอลซิงเกิ้ลแรกของเธออย่าง ‘Things I Want to Do When I Have A Lover (애인이 생기면 하고 싶은 일)’ ที่จีน่าได้ร่วมดูเอ็ทกับเวิล์ดสตาร์บี (เรน) ก็ยิ่งทำให้ทุกฝ่ายต่างให้การจับตามองกันอย่างถ้วนหน้าเลยทีเดียว


สำหรับเพลง ‘Things I Want to Do When I Have A Lover’ เป็นเพลงฟังสบายในสไตล์ Urban R&B ที่เน้นซาวน์ของกีต้าร์อะคูสติก ให้สัมผัสในแบบโรแมนติกผ่านเสียงร้องอันแสนหวานของจีน่าและเรนได้เป็นอย่างดี


อนึ่ง จีนา เคยเป็นหนึ่งในสมาชิกวง ‘Five Girls’ ร่วมกับเพื่อนๆอย่าง จีวอน, ยูอี (After School), ยูบิน (Wonder Girls) และจอนฮโยซอง (Secret) ซึ่งมีแผนเดบิวในปี 2550 อย่างไรก็ตามเนื่องจากปัญหาด้านการเงินของต้นสังกัดในตอนนั้นอย่าง GOOD EMG ส่งผลให้วงของเธอต้องถูกพักโครงการเดบิวไปอย่างน่าเสียดาย


จีน่า เดบิวเข้าสู่วงการเพลงเป็นครั้งแรกในฐานะศิลปินเดี่ยว ภายใต้สังกัด CUBE Entertainment ร่วมกับ 4minute และ BEAST โดยผลงานเพลงดิจิตอล ‘Things I Want to Do When I Have A Lover’ เปิดตัวไปแล้วเมื่อวันที่ 5 กรกฏาคม 2553

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top