Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จุนยอง-ดงจุน แห่ง ZE:A (Children of Empire) เผยภาพแจ็คเก็ตผู้ชายกล้ามเนื้อ ในซิงเกิ้ล 3 ‘Level Up’ (2010-07-05)

ZE:A (Children of Empire) พลิกโฉมภาพลักษณ์เผยภาพอัลบั้มแจ็คเก็จก่อนคัมแบ็คซิงเกิ้ลชุดที่ 3 ‘Level Up’ ในวันที่ 8 กรกฏาคมนี้


หลังจากเป็นที่ฮืฮอากับคอนเซ็ปต์นักแข่งรถ ซึ่งได้เปิดตัวไปเมื่อวันที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมา ล่าสุด จุนยอง และ ดงจุน ได้ปรากฏตัวพร้อมกับภาพแจ็คเก็ตชุดใหม่ สำหรับภาพลักษณ์ของเขาในครั้งนี้ให้สัมผัสที่แตกต่างออกไปจากเดิมเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


โดยเฉพาะก่อนหน้านี้ถึงแม้ว่าร่างกายของพวกเขาจะดูบอบบาง แต่ในภาพชุดใหม่ที่เปิดตัวออกมาเผยให้เห็นสมาชิกในมาดของผู้ชายแกร่งที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ ซึ่งนั่นก็เกิดจากการออกกำลังกายอย่างหนักนั่นเอง


Star Empire เปิดเผยว่า “ซิงเกิ้ลชุดที่ 3 ‘Level Up’ ของ ZE:A เป็นการอัพเกรดด้านภาพลักษณ์ที่จะเผยให้เห็นการพัฒนาเพิ่มขึ้นมากกว่าในอัลบั้มก่อนครับ” เสริม “ก่อนหน้านี้พวกเขาอาจจะเป็นเพียงผู้ชายรูปงาม แต่ในอัลบั้มพวกเขาเติบโตขึ้นกว่าเดิมมากเลยครับ ช่วยให้ความรักกันเยอะๆนะครับ” เขากล่าว


อนึ่ง ภาพแจ็คเก็ตครั้งแรกเป็นการเปิดตัวของสมาชิกจุนยองและดงจุน ซึ่งจนกว่าจะวางจำหน่ายอัลบั้มในวันที่ 8 กรกฏาคม รวม 3 วัน ก็จะมีการเปิดตัวสมาชิกแต่ละคนอย่างต่อเนื่องผ่านทางเว็บไซต์หลัก (www.ze-a.com)


ก่อนหน้าที่ ZE:A จะวางจำหน่ายซิงเกิ้ลในวันที่ 8 กรกฏาคม พวกเขาก็เตรียมเปิดตัวทีเซอร์เช่นเดียวกัน


""


""


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top