Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยุนอึนเฮ (Yoon Eun Hye) เยือนห้องส่ง ‘Ingygayo’ เชียร์ คันมิยอน (Kan Miyoun) เพื่อนอดีต BABY VOX ในรอบ 5 ปี (2010-07-05)

ยุนอึนเฮ (Yoon Eun Hye) อดีต BABY V.O.X เดินทางไปยังห้องพักรายการ SBS ‘Ingygayo’ ให้กำลังใจเพื่อน คันมิยอน (Kan Miyoun) ฉลองคัมแบ็คงานเพลงใหม่


เมื่อวันที่ 4 กรกฏาคม ในรายการ SBS ‘Ingygayo’ ยุนอึนเฮ ได้เดินทางไปยังห้องพักรายการโทรทัศน์ในแบบเซอร์ไพรส์ สำหรับการกลับมายังห้องส่งรายการ Ingygayo ในครั้งนี้ของ ยุนอึนเฮ ถือว่าเป็นการกลับมาในรอบ 5 ปีเลยทีเดียว และเหตุผลนั้นก็คือเพื่อร่วมให้กำลังใจการคัมแบ็คผลงานเพลงเดี่ยวชุดใหม่ของ คันมิยอน อดีตเพื่อนร่วมวง BABY V.O.X นั่นเอง


คันมิยอน ได้อัพโหลดภาพที่เธอถ่ายร่วมกับ ยุนอึนเฮ ผ่านทาง me2DAY ของเธอเมื่อวันที่ 4 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยภาพนี้เผยให้เห็นถึงมิตรภาพที่อบอุ่นและน่ารักของทั้งคู่ได้เป็นอย่างมาก


ไม่เพียงเท่านั้น ยุนอึนเฮ ยังได้ให้คำแนะนำเกี่ยวกับท่าเต้นและท่าทางการโพสในท่อนแร็พของมีร์แห่ง MBLAQ ด้วยตนเอง ในขณะที่เมื่อเธอซ้อมใหญ่ ยุนอึนเฮ ก็ได้จับตามองที่จอโทรทัศน์ด้วยความเอาใจใส่เป็นอย่างมากเลยทีเดียว


ยุนอึนเฮ กล่าว “5 ปีแล้วค่ะที่ได้กลับมาห้องพัก Ingygayo อีกครั้ง” เสริม “การได้กลับมาที่นี่ในฐานะของนักแสดงไม่ใช่ในฐานะนักร้อง มันเป็นความรู้สึกที่ชวนให้ย้อนคิดถึงวันเก่าๆได้ดีเลยค่ะ ถึงฉันอาจจะรู้สึกแปลกๆไปบ้าง แต่เป็นเพราะ คันมิยอน เธอได้ทำให้ฉันสนุกและได้รำลึกถึงการเป็นนักร้องอีกครั้งค่ะ” เธอกล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top