Connect with us

PINGBOOK

KOREA

นาร์ชา (Narsha) แปลงโฉมเป็นแม่มดในงานเพลงใหม่ ‘BBI-RI-BOP-A (ปิริปาปา)’ (2010-07-05)

นาร์ชา (Narsha) แห่ง Brown Eyed Girls เปิดตัวเพลงไตเติ้ล ‘BBI-RI-BOP-A (삐리빠빠/ปิริปาปา)’ ในผลงานอัลบั้มเดี่ยว


5 กรกฏาคม 2553 นาร์ชา เปิดตัวอัลบั้มภาพแจ็คเก็ตชุดใหม่สำหรับเพลงไตเติ้ลในอัลบั้มเดี่ยวของเธอเป็นครั้งที่ 2


ก่อนหน้านี้ในการเปิดตัวภาพแจ็คเก็ตครั้งแรก นาร์ชา มาพร้อมกับ 4 แนวคิด ประกอบไปด้วย ‘นางฟ้า-ซาตาน-นักบุญ-แม่มด’ สำหรับอัลบั้มภาพที่เปิดตัวในครั้งนี้ นาร์ชา มาพร้อมกับแนวคิด ‘แม่มดดาร์ค (Dark Witch)’ ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเสนห์แห่งความดุเดือด สำหรับการทำงานในครั้งนี้เธอยังได้มีส่วนตัวในการออกแบบการแต่งหน้าและการคัดสรรเสื้อผ้าด้วยตนเอง โดยเฉพาะกับการเปิดเผยบางส่วนในเรือนร่างส่วนบนของเธอก็ทำให้ทุกฝ่ายต่างให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก


สำหรับเพลงไตเติ้ล ‘BBI-RI-BOP-A (삐리빠빠/ปิริปาปา)’ จะเป็นเพลงที่อัพเกรดความสดใหม่ให้เพิ่มขึ้นจาก ‘Abracadabra’ โดยเพลงนี้จะมาในแนวมินิมอลเฮ้าส์สุดแฟนตาซีผสมผสานไปกับเสียงร้องในสไตล์ป๊อปผ่านการเล่าเรื่องในธีมแบบฝันร้าย โดยเพลงสไตล์สดใหม่ในอย่าง ‘BBI-RI-BOP-A’ ในครั้งนี้ เป็นฝีมือการประพันธ์ของนักแต่งเพลงเกาหลี east4A ที่ไปโด่งดังในยุโรป จนสามารถคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ต EP มาได้ก่อนหน้านี้


โปรดิวเซอร์โจยองชอลเปิดเผยว่า “ในช่วงครึ่งแรกของเพลงเราจะใช้ซินท์ซาวน์แบบมินิมอลและเน้นบีทของเพลงครับ ส่วนในครึ่งหลังของเพลงเราจะเน้นคอรัสที่อลังการให้สัมผัสในแบบแฟนตาซีความฝัน เป็นสไตล์เพลงที่หาฟังยากครับ” เสริม “เป็นเพลงที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับเสียงกระซิบในแบบแม่มดซึ่งจะก้องอยู่ในโสตประสาทการได้ยินของผู้ที่ต้องการละความรู้สึกเพื่อที่จะไม่ต้องได้รับความเจ็บปวดจากการแยกทางในความรัก” เขากล่าว


เดิมทีเพลงนี้จะใช้ชื่อว่า ‘Nightmare’ แต่เนื่องจากในช่วงอินโทรของเพลงมีคำว่า ‘BBI-RI-BOP-A’ ส่งผลให้เพื่อเพิ่มความน่าดึงดูดจึงทำให้มีการเปลี่ยนชื่อเป็นเพลง ‘BBI-RI-BOP-A (삐리빠빠/ปิริปาปา)’ ในที่สุด


นาร์ชา เตรียมเปิดตัวทีเซอร์มิวสิควีดีโอ ‘BBI-RI-BOP-A (삐리빠빠/ปิริปาปา)’ ที่ได้นักแสดงภาพยนตร์อย่าง พัคฮีซุน มาร่วมงานด้วยในวันที่ 6 กรกฏาคมนี้




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top