Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เซียจุนซู (Xiah Junsu) โหมงานหนัก ร่างกายอ่อนล้า ถูกส่งห้องฉุกเฉินใน ร.พ. LA สหรัฐอเมริกา (2010-07-05)

เมื่อวันที่ 3 กรกฏาคม 2553 เวลา 22.00 น. (เวลาท้องถิ่น) ณ LA สหรัฐอเมริกา เซียจุนซู (Xiah Junsu) แห่ง TVXQ! มีอาการไข้ขึ้นสูงและร่างกายอยู่ในภาวะขาดน้ำ ซึ่งเกิดจากการอารหวัดที่รุนแรง ส่งผลให้เขาต้องถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในห้องฉุกเฉิน ณ โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในทันที


ทีมงานเผย “ตอนนี้เซียจุนซูเขารับการรักษาตัวในโรงพยาบาลแห่งหนึ่งใน LA ที่โคเรียทาวน์ครับ” เสริม “เนื่องจากเป็นช่วงปลายสัปดาห์ทำให้เราต้องติดต่อโรงพยาบาลไปกว่า 20 แห่งจนสุดท้ายก็ได้มาโรงพยาบาลหนึ่งแล้วจึงส่งตัวเขาเข้าไปรักษาครับ” เขาเผย


เขากล่าวต่อ “ตอนนี้ทั้งจุนซูและเพื่อนๆของเขาทำงานเพลงกันอย่างหนักครับ แต่เพราะว่าพวกเขาทุ่มเทให้กับการทำงานมากเกินไป เนื่องจากคิดว่าจะได้พบกับแฟนๆผ่านงานเพลงชุดนี้ ทำให้ร่างกายเขารับมือไม่ไหวครับ” เขากล่าว


กล่าว “ตอนที่เขาเดินทางถึงโรงพยาบาลมีไข้สูงกว่า 40 องศาเลยครับ แต่ตอนนี้หลังจากฉีดยาเขาก็มีอาการคงตัวแล้วครับ” เขากล่าวว่าอาการดีขึ้นมากเลยทีเดียว พร้อมเปิดเผยว่าในระหว่างนี้จุนซูจะหยุดการทำงานและพักผ่อนชั่วคราวรวม 2 วัน


ขณะนี้ เซียจุนซู ยองอุงแจจุง มิคกี้ยูชอน กำยังอยู่ในเมืองลอสแองเจลลิสเพื่อบันทึกเสียงงานเพลงใหม่ร่วมกับโปรดิวเซอร์ชื่อดัง อย่าง Kanye West สำหรับทางด้าน Kanye West เป็นทั้งแร็พเปอร์และโปรดิวเซอร์ที่ได้รับรางวัลแกรมมี่อวอร์ดมากกว่า 12 ครั้ง เขาเคยทำงานร่วมกับศิลปินอย่าง Alicia Keys, Janet Jackson มาแล้วอีกด้วย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top