Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2PM ตื่นเต้นกับคอนเสิร์ตครั้งแรก นิชคุณ-จุนซู อัพเดทการเตรียมตัวในคอนเสิร์ตผ่าน Twitter (2010-07-05)

ไอดอลสัตว์ป่า 2PM ซึ่งสมาชิกประกอบด้วย นิชคุณ ( Nickhun ) , จุนโฮ ( Junho ) , จุนซู ( Junsu ) , แทคยอน ( Teacyeon ) , อูยอง ( Wooyoung ) ชานซอง ( Chansung ) เตรียมเปิดฉากระเบิดความมันส์แบบสุดเหวี่ยงกับคอนเสิร์ตใหญ่ 2PM THE 1ST CONCERT DON’T STOP CAN’T STOP ซึ่งถือเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในรอบ 2 ปีหลังการเดบิวต์ ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 31 กรกฏาคม และ 1 สิงหาคม ที่สนามกีฬายิมนาสติก สวนโอลิมปิค กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้


โดย จุนซู ( Junsu ) ได้เปิดเผยเบื้องหลังการทำงานในห้องอัดและอัพเดทภาพลง Twitter มีข้อความว่า “อยู่ที่สตูดิโอกับ Chance วง Oneway ผ่านมา 9 ชั่วโมงแล้วครับ เป็นสถานที่ที่ดีมากๆ ในการทำเพลง!” ซึ่งข้อความดังกล่าวแสดงให้เห็นถึงการเตรียมความพร้อมด้านการร้องของ จุนซู ( Junsu ) ส่วนหนุ่มน้อย นิชคุณ ( Nickhun ) หนุ่มไทยของเราก็โพสภาพโปสเตอร์คอนเสิร์ตใหญ่ 2PM ครั้งแรกของพวกเขาลงใน Twitter ด้วยเช่นกัน พร้อมอ้อนแฟนๆ ด้วยการส่งคำถามว่า “ใครมาดูบ้างครับ??”


2PM เดบิวต์เข้าสู่วงการเพลง เมื่อเดือนกันยายน 2551 พร้อมกับซิงเกิ้ล HOTTEST TIME OF THE DAY ในมาดของหนุ่มบีบอย-อะโครบาติก โดยเฉพาะการโชว์อันทรงพลังในเวลานั้นก็ทำให้ทุกฝ่ายต่างให้การจับตามองอย่างถ้วนหน้า 2PM ได้รับความรักอย่างมากจากผลงานเพลงไม่ว่าจะเป็น 10 POINTS OUT OF 10 POINTS , ONLY YOU , AGAIN & AGAIN , I HATE YOU , HEARTBEAT และล่าสุด WITHOUT U
ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา 2PM ได้ปรากฏตัวในสายงานอาชีพอื่นๆ อย่างถ้วนหน้า ไม่ว่าจะเป็นรายการบันเทิงวาไรตี้ และผลงานละคร ด้วยเหตุนี้ทำให้พวกเขาเตรียมความพร้อมกันอย่างเต็มที่และโชว์สุดพิเศษเพื่อแฟนๆ ในคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก


** สาวกแฟนเพลงเกาหลีที่สนใจไปร่วมความสนุกกับทริปนี้ สามารถดูรายละเอียดได้ที่ sarangheyseoul.exteen.com , www.facebook.com/saranghey.seoul หรือสอบถามได้ที่ 086-9088883 , 089-7795554 **

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top