Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โบอา (BoA) คัมแบ็คเมื่อไหร่? แฟนคลับคาดหวัง…เปิดตัว 25 สิงหา เดบิวครบ 10 ปี โชว์เพลงใหม่ครั้งแรก ‘SMTOWN’ (2010-07-02)

โบอา (BoA) คัมแบ็คเมื่อไหร่?


ขณะนี้ โบอา ศิลปินแห่ง SM Entertainment กำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมตัวผลงานเพลงชุดใหม่ซึ่งพร้อมวางจำหน่ายในช่วงครึ่งปีหลังนี้


SM Entertainment เปิดเผยเมื่อวันที่ 1 ก.ค. กล่าว "โบอามีแผนวางจำหน่ายอัลบั้มใหม่ในช่วงครึ่งปีหลังครับ ตอนนี้เธอกำลังทำงานอย่างหนักเลยครับ" เสริม "ตอนนี้เรายังไม่ได้กำหนดวันเวลาที่แน่ชัดครับ" เขากล่าว


ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา โบอา ทำกิจกรรมทั้งในประเทศญี่ปุ่นและสหรัฐอเมริกาอย่างต่อเนื่องจนไม่มีเวลาทำกิจกรรมในเกาหลีแต่อย่างใด ด้วยเหตุนี้ทำให้ข่าวที่เธอจะคัมแบ็คในเกาหลีส่งผลให้แฟนๆต่างให้การเฝ้ารอกันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว โบอา มีผลงานเพลงล่าสุดในเกาหลีเมื่อปี 2548 กับอัลบั้มชุดที่ 5 ‘Girls on Top’ นั่นเอง


ในขณะเดียวกันเมื่อ SM แถลงข่าวจัดงานคอนเสิร์ต SMTOWN ประจำปีซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 21 สิงหาคม 2553 ในเกาหลี ต่อด้วยสหรัฐอเมริกา และจีนนั้น ทำให้หลายฝ่ายต่างคาดการณ์ว่าโบอาจะคัมแบ็คในคอนเสิร์ตนี้เป็นครั้งแรกหรือไม่นั่นเอง


ทางด้านแฟนคลับโบอาต่างคาดการณ์ว่าเธออาจจะวางจำหน่ายอัลบั้มใหม่ในวันที่ 25 สิงหาคม เนื่องจากเป็นวันฉลองเดบิวครบรอบ 10 ปีของเธอ ด้วยเหตุนี้ทำให้เธออาจจะเปิดตัวเพลงใหม่ก่อนหน้านั้นในคอนเสิร์ตนี้เป็นครั้งแรกก็เป็นได้


อนึ่ง ‘SMTOWN LIVE ’10 WORLD TOUR’ ในครั้งนี้มีศิลปินในค่าย SM เข้าร่วมไม่ว่าจะเป็น คังทา (KANGTA), โบอา (BoA), ยูโนยุนโฮ (Uknow Yunho), ชเวกังชางมิน (Choikang Changmin), ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior), โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae), ชายนี่ (SHINee), f(x), TRAX ฯลฯ พวกเขาทั้งหมดเตรียมบรรเลงความสุขตลอดระยะเวลากว่า 5 ชั่วโมง รวมถึงยังเตรียมเปิดฉากโชว์ร่วมกันซึ่งแฟนๆจะสามารถรับชมได้แต่ในคอนเสิร์ต SMTOWN LIVE เพียงเท่านั้น

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top