Connect with us

PINGBOOK

KOREA

BEAST ร่วมงานแดนซ์เฟสติวัล ‘Precious Land’ วานนี้ที่ประเทศญี่ปุ่น (2010-07-02)

BEAST เริ่มทำกิจกรรมโปรโมชั่นในประเทศญี่ปุ่น ด้วยการเข้าร่วมงานแดนซ์เฟสติวัล


1 กรกฏาคม 2553 ณ ชินกิบะสตูดิโอโคสท์ กรุงโตเกียว ในวันนี้ BEAST ได้รับเชิญให้เข้าร่วมงานแดนซ์เฟสติวัล เกาหลี-อเมริกา-ญี่ปุ่น ‘Precious Land’ ท่ามกลางการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆชาวญี่ปุ่น


สำหรับงาน ‘Precious Land’ ในปีแรกนี้มีโชว์จากนักออกแบบท่าเต้นที่เคยร่วมงานกับศิลปินระดับโลกอย่าง Michael Jackson, Britney Spears รวมถึงแดนเซอร์ที่ได้รับความนิยมในวงการนักเต้นเข้าร่วมงานกันอย่างถ้วนหน้า ในขณะเดียวกัน BEAST ก็ได้รับเชิญให้เข้าร่วมในเวทีนี้ด้วยเช่นกัน


เหตุผลที่ BEAST ได้รับเชิญให้เข้าร่วมในงานเฟสติวัลครั้งนี้เนื่องจากผู้จัดทราบถึงโชว์ท่าเต้นอันทรงพลังของพวกเขาที่ BEAST ได้เผยให้แฟนๆได้ชมกันในผลงานอัลบั้มชุดใหม่นั่นเอง


ในวันนี้ BEAST มาพร้อมกับเพลง ‘Shock’ และ ‘Special’ ในเวอร์ชั่นเรียบเรียงใหม่ โดยในเพลง ‘Shock’ พวกเขาก็ได้ทำเพลงและออกแบบท่าเต้นใหม่เพื่อโชว์นี้โดยเฉพาะอีกด้วย


โดยเฉพาะทางด้านแฟนคลับญี่ปุ่นก็ยังได้จัดงานปาร์ตี้วันเกิด (4 กรกฏาคม) ล่วงหน้าสุดเซอร์ไพรส์ให้กับ ยุนดูจุน (Yoon Du Joon) จนทำให้ทุกฝ่ายต่างจับตามองกันอย่างถ้วนหน้า ไม่เพียงแต่เจ้าตัวเท่านั้นแต่สมาชิกในวงทุกคนก็ตกใจไม่แพ้กัน ถึงกับทำให้พวกเขาต่างกล่าวขอบคุณกันอย่างไม่ขาดปากเลยทีเดียว


ขณะนี้ BEAST ได้รับความรักอย่างมากจากแฟนๆในประเทศต่างๆแถบเอเชียที่เขาเดินทางไปร่วมทำกิจกรรมโปรโมชั่น ก่อนหน้านี้ BEAST เดินทางไปยัง ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ มาเลเซีย และล่าสุดในประเทศญี่ปุ่นนี้เอง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top