Connect with us

PINGBOOK

KOREA

YG เผยอัลบั้มเต็ม แทยัง (Tae Yang) ‘SOLAR’ ยอดจองทะลัก 5 หมึ่น อาจเตรียมเลื่อนวางเวอร์ชั่นปกติเร็วนี้ (2010-07-01)

แทยัง (Tae Yang) เปิดฉากผลงานอัลบั้มเต็มแรก ‘SOLAR’


หลังจากตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา YG ทำการตลาดด้วยการเปิดตัวเพลงวันละ 1 เพลงจนได้รับการคาดหวังจากแฟนๆมาอย่างถ้วนหน้าแล้ว ล่าสุดในวันที่ 1 กรกฏาคม 2553 แทยัง ก็ได้เปิดตัวอัลบั้มเต็ม ‘SOLAR’ อย่างเป็นทางการผ่านช่องทางออนไลน์และออฟไลน์


สำหรับเพลงไตเติ้ล ‘I Need A Girl’ ได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟนๆโดยเฉพาะกับการที่ ซานดาราพัค (Sandara Park) แห่ง 2NE1 ได้มาปรากฏตัวเป็นนางเอกมิวสิควีดีโอ ซึ่งแทยังมีแผนเปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลงนี้ในวันที่ 1 กรกฏาคม เวลา 18.00 น.


ผลงานอัลบั้ม ‘SOLAR’ เวอร์ชั่น DELUXE EDITION ที่วางจำหน่ายในวันที่ 1 กรกฏาคม เตรียมผลิตจำนวนจำกัดเพียง 3 หมื่นชุดเท่านั้น อย่างไรก็ตามกับยอดจองที่ไหลเข้ามากว่า 5 หมื่นชุด ก็ส่งผลให้เกิดศึกแย่งชิงสินค้าท่ามกลางร้านจำหน่ายซีดีกันอย่างถ้วนหน้ากันเลยทีเดียว


ต้นสังกัดเผย "เนื่องจากเรามีแผนที่จะวางจำหน่าย DELUXE เวอร์ชั่นในวันที่ 1 ก.ค. และเวอร์ชั่นปกติในวันที่ 9 ก.ค. แต่ว่าตอนนี้สินค้าไม่พอเพียงต่อตลาดมากๆครับ ด้วยเหตุนี้เราจึงกำลังประชุมอยู่ว่าอาจจะต้องเลื่อนการวางจำหน่ายเวอร์ชั่นปกติมาเร็วขึ้น 2~3 วันครับ" เขากล่าว


แทยัง เตรียมปรากฏตัวคัมแบ็คในรายการ Mnet ‘M!Countdown’ 1 กรกฏาคมนี้ และต่อเนื่องกับรายการ MBC ‘Show! Music Core’ (3 ก.ค.), SBS ‘Ingygayo’ (4 ก.ค.) พร้อมกับผลงานเพลง ‘I Need A Girl’ ที่ร่วมแร็พฟีเจอร์ริ่งโดย จีดรากอน (G-Dragon)

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top