Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘SMTOWN LIVE ’10 WORLD TOUR’ กรุงโซล สิงหาคมนี้ ตามด้วย LA, เซียงไฮ้ และกรุงโตเกียว (2010-07-02)

SM Entertainment เตรียมเปิดฉากคอนเสิร์ตแห่งปี SMTOWN LIVE เวิลด์ทัวร์ โดยจะเริ่มขึ้นที่ กรุงโซล เกาหลีใต้, LA สหรัฐอเมริกา, กรุงโตเกียว ญี่ปุ่น และ เซียงไฮ้ จีน


‘SMTOWN LIVE ’10 WORLD TOUR’ ในครั้งนี้มีศิลปินในค่าย SM เข้าร่วมอย่างครบถ้วนไม่ว่าจะเป็น คังทา (KANGTA), โบอา (BoA), ยูโนยุนโฮ (Uknow Yunho), ชเวกังชางมิน (Choikang Changmin), ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior), โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae), ชายนี่ (SHINee), f(x), TRAX ฯลฯ พวกเขาทั้งหมดเตรียมบรรเลงความสุขตลอดระยะเวลากว่า 5 ชั่วโมง รวมถึงยังเตรียมเปิดฉากโชว์ร่วมกันซึ่งแฟนๆจะสามารถรับชมได้แต่ในคอนเสิร์ต SMTOWN LIVE เพียงเท่านั้น


เมื่อปี 2551 SMTOWN LIVE ได้รับการตอบรับอย่างร้องแรงจากแฟนๆในประเทศแถบเอเชียไม่ว่าจะเป็น กรุงโซล เซียงไฮ้ และกรุงเทพฯ สำหรับคอนเสิร์ตในปีนี้จะเป็นการก้าวไปสู่ระดับโลกด้วยการเพิ่มทัวร์ในสหรัฐอเมริกาพร้อมกับศิลปินชื่อดัง เรียกได้ว่าจะเป็นคอนเสิร์ตที่อัพเกรดพร้อมสร้างความประทับใจแฟนๆอย่างเต็มพิกัดนั่นเอง


คอนเสิร์ตเริ่มเปิดฉากขึ้นที่กรุงโซลในวันที่ 21 สิงหาคม 2553 เวลา 17.00 น. ณ World Cup Main Stadium (올림픽 주경기장) จัมชิล กรุงโซล, 4 กันยายน ณ สปอร์ตอารีนาขนาดใหญ่ LA Staples Center, 11 กันยายน 2553 ณ Hongkou Statdium เซียงไฮ้ ประเทศจีน, กรุงโตเกียว ขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างจัดหาวันเปิดคอนเสิร์ต เรียกได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตที่เตรียมเปิดให้เห็นถึงความเป็นแบรนด์พาวเวอร์จากศิลปิน SM Entertainment ให้แฟนๆได้สัมผัสอีกครั้งหนึ่ง


สำหรับบัตรคอนเสิร์ตในกรุงโซลเตรียมเปิดจำหน่ายบัตรในวันที่ 15 กรกฏาคม 2553 เวลา 20.00 น. ณ GMarket (http://ticket.gmarket.co.kr), โดยจะมีการเปิดจำหน่ายล่วงหน้าให้กับแฟนคลับในวันที่ 13 กรกฏาคม 2553

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top